Hạnh Phúc Chỉ Là Dối Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Tại sao anh phải mất đi một quãng thời gian bên em rất dài. Màn đêm tối cô liêu quặn hưu mang nỗi đau. Như xé tan đi tình yêu và những phút nồng nàn. Có lẽ giờ này người vui bên ai, một bờ vai ấm áp hạnh phúc. Em có còn.

Hạnh Phúc Hay Khổ Đau

Tác giả: Balin

Ca sĩ: Khánh Phương

Tình yêu cứ thế khiến ta đau khổ. Mà sao cứ thấy cô đơn trong lòng. Phải chăng yêu thương là do số phận. Cứ cho nhau hạnh phúc hay khổ đau. Khi yêu ai không mong muốn nhiều điều. Người mình yêu sẽ yêu thương rất nhiều. Mà.

Hạnh Phúc Là Gì

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Khánh Phương (Dance Version)

Đoạn đường hôm nay giờ thiếu bóng em. Nỗi nhớ tên em luôn trào dâng. Bật cười trong mưa như muốn xóa đi tên em. Để bớt đau nhưng lòng thêm nhớ em. Ngày em ra đi tìm về tương lai em mong chờ. Từ lâu anh cũng nhận ra.

Hạnh Phúc Trong Anh Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương (remix); Khánh Phương; Khánh Phương (Ballad Version)

Cơn mưa đêm nay như khiến cho anh thêm buồn. Nhìn em bên người ấy vui rất nhiều. Dù anh không xa xôi nhìn thấy người mỗi ngày. Mà đâu thể gửi lời yêu đến em. Vì thời gian qua chúng ta là bạn. Tại vì sao anh yêu em tại.

Hình Bóng Của Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Nguyễn Văn Chung (beat)

Nếu hạnh phúc có trên trần gian. Thì hạnh phúc với anh chỉ là... Được bên em yêu thương từng giây phút êm đềm. Chỉ là một giấc mơ nhỏ nhoi. (Và) Nếu không có em trong đời anh. Thì ngày qua với anh chỉ là... Kỷ niệm và.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Hoài Lâm; - Hoài Lâm (Acoustic Version); Hoài Lâm (TiJak Remi); Bằng Kiều; Phương Mỹ Chi; Hoài Lâm (MUSIC DIARY 2); Hương Ly; Thanh Hà (live); Lam Anh; Phạm Đình Khánh Ngân; Minh Tuyết; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

Hỏi Thăm Nhau

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Trương Linh Đan; Trương Linh Đan (remix); Trương Linh Đan (beat); Lê Bảo Bình; Duy Phước

Chiều nay nhìn em bước vội. Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi. Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối. Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối. Lúc anh yêu thương em hết lòng. Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi.

Hư Vô Thôi Mà

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Khánh Phương

Vừa mới hôm qua còn nắm tay mà. Mà sao hôm nay em không nói một lời. Có lối nào đưa em đi xa. Và có lối nào chia rẽ đôi ta người yêu hỡi... Và môi son má hồng đã làm em thay đổi rồi. Có lẽ bên anh em thay đổi chỉ vì sang.

Huynh Đệ À! Tôi Nhớ Bạn

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt

Ca sĩ: Khánh Phương

Sáu năm trôi qua bạn còn nhớ không. Điều gì đã khiến bạn phải rời nơi này. Vẫn cứ nhớ đến ngày tháng còn thiếu niên. Nhớ những buổi chiều hào hứng thả diều. Mỗi sớm đến lớp buồn vui đều có nhau. Dù bạn nơi đâu thì cũng đều.

I Am Sorry

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xa xưa anh vẫn thường mơ. Được em nâng niu và nói tiếng yêu em anh rất vô tư khi tình yêu đến quá nhanh. Trong giấc chiêm bao ta muôn đời còn nhau. Và em ra đi không nói biệt ly. Vòng xe lăn nhanh đã cướp đi em rồi.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương