Yêu Thương Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ngày khi xưa đôi ta hai đứa bé bên nhau nô đùa. Cùng vui ca say sưa hai đứa hai chiếc xích đu nhỏ. Cầm tay nhau anh nói anh sẽ đi bên em hoài nhé. Tròn xoe mắt em vâng, em nói ta sẽ không xa rời. Dù thời gian qua, có ra.

Yêu Người Không Nên Yêu

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Đêm nay anh (tôi vẫn) hát giữa cơn đau, khi em đi quên giấc mơ (ngày) nào, khi yêu em anh (tôi) đâu ngờ đến hôm nay, người đành quên đi bao lời yêu (ngày xưa) . Đã biết thế sao trái tim ta (tôi), bao đêm qua vẫn nhớ (mong).

Yêu Người Khác Để Quên Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Hoàng Khang]

Ca sĩ: Khánh Phương

Từng ngày qua anh mong sẽ quên được người, dẫu biết trái tim nay chẳng thể quên. Và con tim anh hôm nay chắc không thể nào, yêu ai để quên đi được em. Ngày tháng cứ thế vẫn trôi đi, người ra đi mang trái tim vương sầu. Còn.

Yêu Em Đến Bạc Đầu

Tác giả: Khánh Phương, Thiên Tú

Ca sĩ: Khánh Phương

Giá như em đừng cố chấp hay dỗi hờn. Mình em thôi luôn khiến anh hé môi cười. Cả cuộc đời bên cạnh em mãi thôi. Dù buồn đau trắng tay hay sang giàu. Rồi một ngày ngày anh quên đi chính em. Là trí nhớ anh mất đi mà.

Yêu Dấu Phai Phôi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Khánh Phương

Nếu mai này dẫu cách xa thì xem như là một giấc mộng, và nếu không thể đến với nhau thì cho anh chôn dấu niềm đau.. Nếu không thể sống thiếu nhau, thì em ơi hãy quay trở về. Và nếu em hạnh phúc với ai, thì anh mong em.

Xin Lỗi Em Yêu 2 (Hối Hận)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khánh Phương]

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Thúy Khanh

Mỗi lần trở về con phố xưa khiến mình càng thêm nhói đau. Tìm lại ký ức của năm nào. Chuyện ngày xưa như mới hôm qua của chúng mình. Lòng anh đau nay vẫn còn đau. Có nhiều lần anh đã quá sai lầm. Để rồi anh hiểu ra tình.

Xin Lỗi Em Yêu 1 (Xin Lỗi Em Yêu)

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Nếu một ngày tình yêu của em không đẹp. Như trong giấc mơ em thường hay nghĩ là có thật. Thì anh cũng không biết nói với em thế nào. Chỉ lặng câm thương xót mà thôi. Chỉ vì mình là người đến sau thế rồi không dám nói.

Xin Em Đừng Đi

Tác giả: Mai Huy Thắng

Ca sĩ: Khánh Phương

Vài dòng thời gian cứ thế trôi đi. Cho anh xin một lần được nhìn lại. Bóng dáng từ lâu của em ngày nào. Ánh mắt môi hôn nồng nàn. Nụ cười ấy làm cho anh không thể nào quên. Xin em đừng đi, em đừng đi, dừng bỏ anh ở nơi.

Xé Tan Màn Đêm

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khánh Phương

Một mình anh trong đêm thâu. Ngắm bầu trời lung linh ánh sao. Lòng anh thấy nhớ em, nhớ thuở nào. Mình cùng đi trên con đường xưa. Cùng say đắm với bao mộng mơ. Mà giờ đây sao lẻ loi chỉ mình anh. Rồi mùa thu đã.

Xa Muôn Trùng Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Phương

Rồi ngày mai em đi, ngày mai chúng ta không gặp. Rồi ngày mai em đi, bình minh mỗi ngày lặng lẽ. Từ ngày mai nơi đây, mỗi khi trăng lên cao có một người. Vẫn mong chờ một người, dẫu mai không còn bên nhau. Đừng buồn chi.

15 Pages12345678910>»