Một Lần Được Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Tuấn Hưng]

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Trần Quốc Huy; Dương Triều Vũ; Thế Khoa (Live); Tuấn Hưng

Một lần thôi người ơi được yêu yêu nhau để tận mai sau. Hãy trao nhau yêu thương say đắm giấc mơ ngọt ngào bên nhau. Một mình anh lẻ loi chờ mong khi em yeu mãi xa rời anh. Nát con tim khi em yêu đã bước qua đời anh. Rồi.

Một Lần Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tuấn Hưng]

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Một lần thôi người ơi được yêu. Yêu nhau tới tận mai sau. Hãy trao nhau yêu thương say đắm. Giấc mơ ngọt ngào bên nhau. Một mình anh lẻ loi chờ mong. Khi em yêu xa mãi xa rời anh. Nát con tim khi em yêu đã bước qua đời.

Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hải Yến (Blue Version); Lê Hiếu; Mỹ Linh; Phương Thanh; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Thúy Vi & Trung Hành; Trúc Quỳnh; Nguyễn Hưng; Nhật Quân & Ni Ni; Nathan Lee; Thanh Trúc; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Mỹ Tâm; Nguyên Khang; Kỳ Phương Uyên; Hứa Như Ý; Thanh Lam; Hồ Quang Lộc; Y Phụng; Diễm Liên; Quang Dũng; Châu Khải Phong (Remix)

Rồi một ngày trời không biển xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông tới. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ này giọt sương đã tan. Bậc thềm này còn in dấu chân. Mùa đông tới anh chờ em mãi.

Mưa Chiều

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Y Phương; Mạnh Đình; Thái Châu; Thanh Thúy; Lâm Thúy Vân; KdDo (wireless Meres); Cẩm Nhung; Phạm Cao Tùng; Phù Du

Lang thang trên phố dưới cơn mưa chiều. Bước chân dầm mưa trống vắng cô liêu. Từng vòng tay đầy ôm ấp tình yêu. Em vẫn như chim nhỏ ban chiều. Kêu ngất theo như về cuối đèo. Ai đem mưa đến cho em âu sầu. Tiếng mưa.

Nắng Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Duy Hạnh; Duy Quang; Kiều Nga; Như Mai; Thúy Vi; Nguyễn Hoàng Nam; Don Hồ; Don Hồ & Za Za; Xuân Sơn; Trần Cao

Muốn thấy em như pha lê ngọc ngà. Sáng xanh như mây đậu đầu nhà. Ðầy bao dung đôi tay mở ra. Ðời ta đã có em la đà. Xoá tan đi những ngày bê tha. Muốn thấy em như bông hoa rừng già. Ðến với ta con ong đậm đà. Tình đôi ta.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Đặng Hiền & Trúc Hồ

Ca sĩ: Lê Anh Quân & Đan Nguyên

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Sỹ Đan

Nếu không có em đời sống sẽ thêm buồn nhiều. Vắng đi những dịu dàng và như cành lá sẽ không còn xanh. Nếu không có em thì những ước mơ nhạt nhòa. Vắng đi những đậm đà buồn hơn ngày tháng lúc anh một mình. Nếu không có.

Nếu Như Ngày Đó

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Diễm Liên & Thế Sơn & Hồ Hoàng Yến; Lệ Quyên; Kỳ Phương Uyên; DTDT; Chưa Biết

Nếu như ngày đó ta không gặp nhau. Thì chắc nay đã không u sầu. Nếu như ngày đó tiếng yêu không phai màu. Thì giờ đây ta đâu phải xa nhau. Nếu như ngày đó, anh không lừa dối. Thì tình đôi ta đã không lạc lối. Bước trong.

Ngày Cưới Em

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Lê Anh Quân & Đan Nguyên

Ca sĩ khác: Giang Tử; Mạnh Quỳnh; Thế Sơn; Lê Phúc; Đình Văn; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Thanh Vũ; Đan Nguyên; Ngô Quang; Ngọc Hải & Tài Linh; Tuấn Vũ & Thiên Trang; Phương Dung; Sơn Ca; Thái Châu; Thichnhaydam; Thichduthu

Hôm nay ngày cưới em. Nào men nồng nào hoa thơm. Nào môi hồng nào giá phấn. Khăn áo muôn sắc đua chen. Mắt biếc ngời ánh đêm. Làn tóc nụ cười ngát hương. Từng bước dập dìu bước êm. Chỉ mình lòng tôi hoang vắng. Hôm.

Ngày Vui Năm Ấy (Ngày Vui Năm Đó)

Tác giả: Nhạc Francois Feldman, lời Nhật Ngân

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Don Hồ & Lâm Thúy Vân; Như Mai; Trung Hành; Phan Thu Lan; Sỹ Đan; Thiên Phú; Lâm Thúy Vân; Lychee & TKTN

Màn đêm xuống dần. Một mình đơn côi. Bước chân rã rời. Đôi mi buốt giá . Thoáng xa tiếng đàn. Kỷ niệm đâu đây. Nhắc em nhớ hoài. Dĩ vãng hôm nao. Nhớ xưa những ngày. Mình còn trong tay. Có em nói cười. Xinh.

Nhớ Em (Nhớ Anh)

Tác giả: Minh Vương

Ca sĩ: Lê Anh Quân

Ca sĩ khác: Minh Vương

Ánh trăng mỏng manh. Khẽ rơi bên thềm. Nhẹ như khúc ca êm đềm. Đóa hoa mùa thu. Xanh ngát hương đêm. Đợi chờ ai trong nỗi nhớ dâng đầy. Khi màn đêm về trên phố dài. Anh lặng nghe lòng anh nhớ em da diết. Mùa thu qua.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Anh Quân