Kìm Nén

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ

How miss you every night. How baby how me tight. How baby please don't go. How can to love you so. [Rap] I. Ngày xưa mưa vội rớt xối thẳng vào lòng. Ngày xưa tim lạnh buốt cõi lòng trắng như không. Dẫu có biết trước.

Kìm Nén

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Băng Di

Một khi trái tim đã thôi hết yêu. Vì một người xưa đã cho em mất hi vọng. Mình sẽ không yêu, mình sẽ không đau. Giam mình trong những tháng năm. Có một hôm đang đi ngoài mưa trên phố vắng. Đôi tay lạnh run em rất buồn chỉ.

Ký Ức Đánh Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Anh có nhớ khi tim mình như ngừng đập. Là khi ta trao cho nhau nụ hôn đầu tiên. Bàn tay ấy nắm lấy tay em không rời. Bờ môi ấy ấm áp vô cùng. Ngày hôm qua ai sẽ cất đi giùm ta? Đừng xóa nụ hôn ấy! Đừng xóa ký ức.

Liên Khúc: Kí Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Băng Di & Nukan Trần Tùng Anh & Cao Mỹ Kim & Tronie Ngô & Nam Hee & Đàm Phương Linh & Dương Hiếu Ngĩa

----[Sắc Màu Tuổi Thơ]----. Ngồi nơi đây không gian bao la lũ chim đua nhau hát ca. Từng giọt nắng ấm áp tươi sáng muôn hoa lung linh sắc màu. Chợt nhớ đến lúc thơ bé đôi ta tung tăng vui đùa. Ngày xưa ấy nay đã xa vắng.

Lựa Chọn Một Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di & V.Music

Ca sĩ khác: Ngọc Linh

Người yêu ơi em luôn mơ ước. Được cùng anh. Khắc tên hai đứa mình lên vì sao ái tình. Người yêu hỡi trăm năm mình. Chỉ có chung đôi kiếp này thôi. Thì ta hãy cùng nhau. Tìm một vì sao sáng cho riêng mối tình ta. Một.

Mascara Girl

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: Băng Di

1. Xin cho em mộng mơ, xin cho một đêm vô tình thấy anh trong đêm mờ. Xin anh đừng thờ ơ, xin cho em thêm ánh sáng lung linh, khi em nhìn thấy anh. Xin xin xin anh đừng làm nhoè đi mascara, hãy đến đến đến đây và làm nhoè.

Mưa Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Vô tình cơn gió thổi khẽ qua như chạm vào nỗi đau vô hình. Ở trong tim đã lâu. Em phải làm sao khi nỗi nhớ đêm nao lại tràn về. Anh còn nhớ hả đã quên. Mưa ơi cứ rơi trên lối về. Hạt mưa rơi sao cố vương trên đôi vai gầy của.

Quá Khứ Không Thể Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Hải Hoàng]

Ca sĩ: Băng Di

Ngày hôm nay được gặp anh, gần anh, nhìn anh. Thấy trong tim càng yêu anh nhiều. Và nhìn bao nhiêu ngày qua mình em cùng anh. Nắm tay nhau đi trên đường về. Khép nép ngã xuống đôi vai của anh thấy lòng ấm êm. Rồi bỗng anh.

Tuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di & Mai Fin

Băng Di : Đêm nay em nghe tuyết rơi trong nỗi cô đơn , ôi quạnh hiu . Người đi bên nhau cười thật vui , tình yêu tan trong mùa đông . Cầm tay nhau ấm áp, ôm lấy nhau bao hạnh phúc , người yêu nhau trong mùa đông nhiều thế.

Và Ngày Ấy Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di

Lặng yên, em nhớ khi xưa ta bên nhau. Tình yêu của ta tưởng chừng mãi mãi. Ngày tháng ấy em luôn thầm mong. Hạnh phúc ấy anh sẽ giữ gìn. Niềm tin nơi anh, ngày sau mình mãi có nhau. Giờ đây khi anh buông tay thay câu chối.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Băng Di