Thiên Sứ Cổ Tích

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Cường]

Ca sĩ: Nam Cường

Lặng yên từ lâu rồi.. Và quên một câu chuyện.. Mà em từng yêu.. Yêu thương thật ngọt ngào.. Và anh chợt biết rằng.. Hạnh phúc không như xưa.. Vì anh đã lỗi lầm làm buồn một trái.. tim. Và giọt nước mắt rơi rơi..

Tiếng Rao Đêm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nam Cường

Ánh đèn đêm đã không còn, tiếng mẹ tôi vẫn rao hoài, giữa phố khuya buồn đến não lòng. Gió lạnh vây lấy thân gầy, tiếng mẹ như tiếng ai oán. Ôi sao lòng bỗng nghe buồn tênh. Tháng ngày in dấu chân mẹ, bước hằn trên những.

Tìm

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nam Cường

Phải chăng tình ta đã hết thật sao người ơi. Đôi tay buông lơi rã rời. Phải chăng ta làm ngơ để được cùng nhau. Nào biết ra sao ngày sau. Màn đêm đã khỏa lấp rồi ta mãi mất nhau. Bóng tối vây lấy quanh đây. Đôi chân đi.

Tìm Trong Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Lạc trong cơn mê một mình tìm lại. Ngày nào mình còn bên nhau. Kỷ niệm hiện về, con tim anh nhói đau. Ngày em ra đi một trời muộn phiền và thật nhiều lo âu. Anh biết đến nỗi buồn đêm thâu. Có khi tình chỉ là cơn mơ. Cớ.

Tin Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Có những lúc thật lòng nói ra rằng anh yêu em. Rằng anh luôn quan tâm em thật nhiều. Nhưng sao em lại không tin anh, rồi vội quay lưng đi. Để lại con tim anh bao vết thương. Nay bên anh còn lại gì, cầm tay nhau nhưng sao.

Tình Em Xứ Quảng

Tác giả: Trần Ngọc

Ca sĩ: Hoài Linh & Nam Cường

Ca sĩ khác: Hà Phương; Thành Lê; Lê Sang; Ngô Quốc Linh; Đàm Vĩnh Hưng; Bảo Yến; Quang Lê; Lâm Bảo Phi; Hoàng Long Nhật; Ân Thiên Vỹ

Anh về nơi xứ Quảng, thăm người em phố Hội. Sông Thu Bồn con nước lững lờ trôi. Đường Chùa Cầu mưa buồn giăng ngập lối. Rừng thông xanh mưa thấm ướt bờ môi. Thương nhớ nhiều người em yêu xứ Quảng. Làn môi hồng suối tóc.

Trái Tim Của Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm; Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm (beat); Nguyễn Văn Chung; Nhật Tinh Anh

Lại nhìn vào dòng thư của em. Mà ngỡ như chưa hề thức giấc. Nhìn qua hai hàng cây trước sân. Vừa mới xanh tươi có đôi lần. Cầu thang kia còn in dấu chân. Bàn chân vô tình đã mãi xa. Bàn tay anh đã cố với lấy. Một cơn gió.

Trắng Xoá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Nam Du; Đăng Khôi

Giọt sương kia đã tan, trôi theo tiếng mưa. Tựa như yêu thương xưa đã phai tàn. Mong manh quá nhanh. Nhìn theo nhưng chẳng thể với đến được. Rồi em vẫn đi, ta vẫn chia ly. Dù anh đã ôm em mong giữ lấy. Bao ngày yêu.

Ước Mơ Của Thiên Thần

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Trác Linh & Nam Cường

Cứ mỗi sáng bình minh lên vỗ những đôi cánh an nhàn. Chỉ hoài lang thang cùng mây gió. Và rồi rong chơi với trăng sao. Đôi khi tôi cứ ước mơ được một ngày xuống trần. Để hòa mình đi giữa trần gian. Những niềm vui không.

Ươm Mầm Nuôi Trẻ

Tác giả: Quý Luân

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Bạn ơi sánh bước cùng tôi. Về chùa tham dự khoá tu. Rèn cho tâm khai chí sáng. Ươm mầm tình yêu cuộc sống. Thầy trao ánh sáng từ bi. Con nguyện trọn đời khắc ghi. Rèn cho tâm bi trí dũng. Giúp đời thoát cơn mê.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Nam Cường