Phải Là Anh - It's Me

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nam Cường

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Phải Là Anh (It's Me). Phải là anh thì em mới biết. Anh yêu em, yêu như thế nào? Những lúc em buồn đau. Luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết. Khi khóc sẽ đau.

Phải Là Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nam Cường

Phải là anh thì em mới biết, anh yêu em yêu như thế nào? Những lúc em buồn đau, luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết, khi khóc sẽ đau thế nào? Nước mắt không rơi trên mi, mà rơi trong trái tim anh. Em hãy.

Nối Lại Tình Xưa

Tác giả: Vinh Sử & Ngân Giang

Ca sĩ: Nam Cường & Tố My

Ca sĩ khác: Băng Tâm & Đan Nguyên; Trường Hải & Băng Châu; Duy Quang & Kim Anh; Phương Lam; Duy Khánh & Mộng Huyền; Phương Dung & Quốc Tuấn; Chế Thanh & Thạch Thảo; Bảo Thiên & Thanh Huyền; Giao Linh & Nhật Trường (trước 75); Vũ Linh & Tài Linh; Phương Mỹ Chi & Trung Quang; Hà Phương & Lương Duy Kiệt; Phượng Mai & Nhật Linh; Hương Lan & Chế Linh (trước 75); Jang Mi (cover); Trường Sơn & KIM THƯ; Nguyễn Hưng & Phương Hồng Quế; Hoàng Châu & Tuấn Quang; Hương Lan & Khánh Bình; Dương Hồng Loan & Lâm Bảo Phi; Lưu Ánh Loan; Giao Linh; Như Ý & Hà Thế Dũng; Mai Trần Lâm & Tố My; Băng Tâm; Quang Lập & Thuý Hà; Cẩm Ly & Quốc Đại; Tuấn Vũ; Trường Vũ & Hạ Vy; Thanh Long & Bích Phượng; Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Hoài Nam; Mạnh Đình; Phi Nhung; Quang Nhựt & Hoa Phượng; Thùy Trang & Lê Trung; Mạnh Tuấn & Bảo Tâm; Đặng Thế Luân & Ngọc Huyền; Nguyễn Bình & Anna; Tường Nguyên & Thúy Khanh; Hạ Vy; Tuấn Vũ & Sơn Tuyền; Yến Phương & Chấn Vũ; HAX; H A X; Xuân Ngàn & Phương Lan; Quỳnh Như (Phần Nam Chưa Hát); Quỳnh Như & Thiên Huy; Đức Huy & Quỳnh Như; Quỳnh Như & Duy Lâm; Quỳnh Như & Lính Chê HD; Quỳnh Như & Vu Phan; Quỳnh Như & LạcQuan; Quỳnh Như & Ryan; Quỳnh Như & ISdream421; Quỳnh Như & Nhật Quang; Tha Huong-Phuong Tram; Hương Lan & Chế Linh; Mạnh Quỳnh - Khả Tú (Nhạc Trữ Tình); Đăng Vũ & Diễm Ngân

Về đây bên nhau ta nối lại tình xưa. Chuyện tình mà bao năm qua em gói ghém từng kỷ niệm. Phai nắng con đường xưa những chiều hẹn cơn mưa đổ. Mưa ướt lạnh vai anh, em thấy lòng mình xót xa. Mùa Thu năm nao, anh với.

Nói Đi Em

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Nam Cường

Đêm từng đêm trong suy tư anh nghĩ về. Một tình yêu ta đã dành cho nhau. Và đêm từng đêm trong suy tư anh nghĩ đến. Đến một người đã không còn yêu anh. Trong tình yêu nào đâu ai biết được. Buồn hay vui cô đơn và hạnh.

Niềm Cô Đơn Tan Biến

Tác giả: Đông Duy

Ca sĩ: Nam Cường

Giấc mơ ôi tuyệt vời, hạnh phúc trong bao nụ cười. Gió mơn man đùa vui ngày tươi sáng. Lời nói bên tai thì thầm là những yêu thương vụn dại. Ước mong một ngày mai sẽ chẳng xa. Nhớ đôi môi thơm nồng, làn tóc bay bay.

Những Ngày Buồn Bã

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Nam Cường

Xin em đừng đi về phía nơi chân trời. Khi em rời xa nước mắt rơi không ngừng. Xin một lần thôi, xin đừng bỏ rơi. Làm tim đau nhói. Khi anh hờn ghen, trách móc không tiếc lời. Khi anh giận em, lý trí quên hết rồi. Khi em.

Người Tình Ơi Mơ Gì (Người Tình Ơi! Mơ Gì)

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng; Bostonfx & LinhNhi; Chương Đan & Võ Thành Tâm; Đông Quân & Hoàng Kim Yến

Bé ơi mơ gì thế em! Mà sao đôi mắt em trông vào xa xăm. Cớ sao không nhìn thấy anh?! Từ lâu đang ngắm em xinh như một thiên thần!!! Ghét ghê ai cần biết anh. Người ta đang ngắm muôn hoa vào mùa xuân. Với bao nhiêu là.

Người Anh Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Người mà anh đã từng yêu rất sâu nặng. Người mà anh dành tất cả sự quan tâm. Người mà anh ngỡ rằng đi suốt cuộc đời. Một ngày cũng thay đổi xa anh mà thôi. Hay là vì duyên số bắt ta chẳng ở bên nhau. Hay là vì do anh không.

Mùa Xuân Đến

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Tốp Ca; Lâm Chấn Kiệt

Mùa Xuân đến, mùa xuân đến em xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn sẽ sống lâu thật lâu. Mùa Xuân đến, mùa xuân đến em xin chúc cha mẹ một năm mới nhiều hạnh phúc với ước mơ tuyệt vời. Xuân về trong nắng mai,

10 Pages<12345678910>