Mưa Hay Nước Mắt

Tác giả: Nam Cường

Ca sĩ: Nam Cường

Cứ ngỡ hôm qua như là cơn mưa. Em đến bên anh hôn anh nhẹ nhàng. Và anh khẽ nói mình yêu nhé em. Cho dẫu mai đây về đâu. Ta nắm tay nhau qua bao con đường. Lặng im không nói em đưa mắt nhìn. Và anh suy nghĩ từ trong mắt.

Một Lần Thôi

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang; Quang Hà (DJ Hùng EDM); Mr. Bo; Chế Đình Cường; Chí Thiện; Hòa Mi & Chí Thiện; Hải Nguyên; Quang Hà; Uyên Trang

Đêm qua anh mơ thấy em ôm anh thật chặt, ngồi tựa vào vai em anh thấy bình yên. Anh luôn mong ta sẽ mãi bên nhau dù có ra sao ngày sau. Đêm nay riêng anh lẽ loi cô đơn một mình, hình dung em cứ mãi bên anh lạnh lùng. Và.

Mong Em Được Vui

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Nam Cường

Lại thêm một đêm nữa không có em. Lại thêm một đêm nữa chỉ anh cô đơn. Ngoài trời mưa rơi, khiến con tim nghẹn lời. Nỗi nhớ yêu thương trong anh đầy vơi. Ngày mai không còn nữa , em có nhớ anh không ? Mình không.

Lonely

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nam Cường

Từng hạt mưa rơi,lòng này chơi vơi. Người đành buôn lơi khi yêu thương xa ngàn khơi. Còn gì cho nhau, giờ là cơn đau. Còn gì cho nhau khi môi hôn đã phai màu. Tưởng tình là giấc mơ, nào ngờ hôm nay bơ vơ. Phải chăng là do.

Lời Ru Một Đời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy; Cổ Thiên Hải; Hồ Quang Hiếu

Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la. Chất chứa trong con theo tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười. Dòng thời gian trôi đi mang theo nhọc nhằn. Mẹ.

Lời Hứa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nam Cường & Miu Lê; Nam Cường & Khắc Việt

Qua đêm nay, ngày mai bình minh ta sẽ. Phải chia tay nhau, anh sẽ đến một nơi xa. Giọt nước mắt em khóc. Biệt ly khi đôi mình xa cách. Em yêu ơi, anh rất yêu em. Em yêu ơi, ngày mai em đi em nhớ. Lời hứa đó, em sẽ.

Lk Tuổi Học Trò, Họp Mặt Lần Cuối

Tác giả: Minh Kỳ, Dạ Cầm, Song Ngọc

Ca sĩ: Nam Cường & Hà Thúy Anh

Quay về kỷ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm sân trường. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không sầu không phiền vì ai. Màu mắt thơ ngây tóc.

Liều Thuốc Cho Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nam Cường (remix)

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Tiến Dũng; Huy Vũ; Lý Hải; Nguyễn Đình Vũ & NeKo

Mùa đông như vây kín kỷ niệm của đôi mình. Lúc đã xa vắng nhau. Dường như em quên lối quay về. Dẫu nghe lòng còn đó bao thiết tha. Nghe thời gian trôi đi lặng thầm trên môi. Với những nỗi xót xa giăng ngang đời.

Liên Khúc: Ngày Tết Quê Em

Tác giả: Từ Huy & Vũ Hoàng

Ca sĩ: Sơn Ca & Nam Cường & Don Nguyễn & Việt My & NGỌC TIÊN & Trang Trần

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ nhành mai vàng bên cành đào tươi. Tết năm nay bé thêm một tuổi. Chúc ông bà sức khoẻ vui tuổi già. Chúc ba mẹ sức khoẻ nhiều nhiều. Chúc anh chị thương bé nhiều nhiều. Nhưng.

10 Pages<123456789>»