Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Từ Minh Hy

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Khả Tú; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường (live); Johnny Dũng; Cẩm Ly & Đan Trường; Tuyết Thảo; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

Tình Thứ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Tình thứ nhất vừa cuốn theo dòng sông. Tình mới chết như lá thu rụng dưới mưa. Tình thứ nhất vừa bước xa đôi vòng tay. Em vẫn yêu thương như. Một giây phút ban sơ tình mãi trao anh. Tình thứ nhất tình chẳng bao giờ.

Tát Nước Đầu Đình

Tác giả: Đào Duy Anh

Ca sĩ: Từ Minh Hy

Ca sĩ khác: Đào Duy Anh & Sáo Thần Nguyễn Đình Nghĩa & Ban Hợp Ca

Ðêm qua tát nước đầu đình. Bỏ quên chiếc áo trên cành hoa sen. Em được thì cho anh xin. Hay là em để làm tin trong nhà. Áo anh sứt chỉ đường tà. Vợ anh chưa có mẹ già chưa khâu. Áo anh sứt chỉ đã lâu. Mai mượn cô ấy.

Một Thứ Hy Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Dường như ta chẳng đi chung con đường mình đã ước thề. Dường như hai trái tim đang khóc thầm vì chẳng thể bên nhau trọn đời. Sao ta chẳng thể gần nhau. Sao anh chẳng nói một lời. Vì em đã nhiều lần dây dứt trái tim mình.

Lặng Yêu

Tác giả: Duy Anh

Từ lúc yêu anh em đây đã biết trước. Rằng trái tim anh đã không thuộc về em. Mà cớ sao em vẫn yêu vẫn muốn được bên mỗi anh. Để rồi hôm nay tim em rạn vỡ. Từ lúc yêu em anh đây đã cố gắng. Cảm giác bên em chẳng mang anh.

Hoa Hồng Có Gai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Dung Jenny

Bạn bè xung quanh tôi vẫn nói. Tôi giống như bông hồng kia. Đẹp dịu dàng nhưng đầy cá tính. Chẳng tàn dù đời bão giông. Ngày ngày tôi ngân nga tiếng hát. Với chiếc ghi ta bạn thân. Bạn cùng tôi qua bao sóng gió. Thành 1 ngôi.

Đêm Từ Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Từ Minh Hy

Ca sĩ khác: Thanh Thảo & Lâm Chí Khanh

Em ơi thôi khóc chi, em ơi thôi nín đi. Đêm nay đêm cuối xin đừng nói câu từ ly. Đêm nay ta có nhau, ta trao dứt chuyện lòng. Ân tình từ đây vùi chôn. Em ơi em nói đi, cho dù cay đắng nhau. Ta xin ôm nỗi đau âm thầm.

Con Tim Chai Đá

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Từ Minh Hy

Một mình em bơ vơ giữa đêm lạnh lùng. Một mình em đau thương với nỗi niềm riêng. Một mình em chơi vơi không bến nào dừng. Thầm nhớ anh nhưng chĩ là giấc mơ. Nhưng tại sao nước mắt người tình. Rơi vì ai mà không phải vì.

Bến Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ý Lan; Ngọc Hương; Julie; Ngọc Huệ; Thuý Vi; Lam Anh

Giá hôm nay em có những ngày thật êm đềm năm xưa. Thì xin những niềm âu yếm sẽ chắt chiu ân cần. Dù thương đau người hằng gieo neo. Tình em mãi vẫn mong là bến, bến mơ chiếc bóng mong chờ anh. Rồi em mơ thu sang. Anh.

À Em Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ sao lại nhớ hình dung anh đứng bên hiên nhà. Bên trời đang đổ mưa, em ngồi đây nhớ anh.. Một ngày thôi không gần anh làm tim em đớn đau vô bờ, anh về trong giấc mơ như hôm nào ta có nhau.. Àh em mơ, những giấc mơ.