Sức Mạnh Tình Yêu

Tác giả: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Người đời nói tôi si tình. Khi đã trao em tấm chân tình. Rồi người ta cho tôi là ngu, cho tôi là tên ngốc. Biết dối, biết trá mà vẫn yêu. Nhiều lần nảy sinh nghi ngờ. Mang đến em bao nỗi ưu phiền. Rồi vội nghe theo người.

Tha Cho Anh Đi Em

Tác giả: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Anh khóc bằng nụ cười em hỡi nước mắt chôn sâu trong lòng. Đừng khơi nhắc lại tình thác nữa nhắc chi cho đau lòng anh. Vì anh đã thấy những gì muốn thấy. Vì anh đã biết những gì muốn biết. Em đừng cố nhiều lời giải thích. Lý.

Thà Làm Áng Mây Trôi

Tác giả: Nguyên Chấn Hiệp

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Tình là những trái đắng yêu rồi đau xót. Tình ai đem bán mua nên ta trắng tay trong cuộc đời. Tình như mây thoáng qua trong đời. Nghèo thì mất tất cả thế gian đầy ngang trái. Đời tôi không có em tôi như cánh chim vô.

Tha Rang Anh Khong Nhin Thay

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Một người đã nói em đã không chung tình. Mà tôi vẫn không nghi ngờ. Hai người đã nói em chỉ lừa dối thôi. Sao tôi vẫn tin vào em? Chiều chiều sáng sáng em cứ đi khuya về. Mà tôi vẫn luôn tin người. Đến người thứ 5, người.

Thà Rằng Anh Không Nhìn Thấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy; Lâm Chấn Huy (beat)

Thà rằng tui không nhìn thấy thật lòng tui chẳng muốn tin buổi chiều hôm nay trong cơn mưa bay thấy em với người tay trong tay kề môi kề đắng cay không thành công người ơi sao em lại như thế trời cao như đã sụp đỗ 1 người

Thế Mà Lại Hay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Đinh Hồ Hải; Đức Quân

Nhân gian bảo tôi khi yêu là phải chọn. Chọn người không chua ngoa, chọn người yêu thật thà. Mà sao bao ngày qua tôi chọn mãi mà chẵng ra. Đời nói vào nói ra đau đầu quá. Nay tôi nhậ ra không ai trong cuộc đời. Được vẹn.

Thì Thôi Em Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lâm Chấn Huy

Người hỡi chớ nên hờn dỗi. Dù em đã không hề sai. Nhưng người nói em đã sai. Thì em đây sẽ sai. Thực chất em đây đã đúng. Người đó chỉ là bạn thôi. Hiểu lầm anh trách em đổi thay. Biết sao bây giờ. Anh đã thật lòng chẳng lừa.

Thôi Kệ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Cố níu kéo một tình yêu. Và cố kìm nén những cảm xúc. Khóc hết nước mắt cũng chỉ làm. Hoen bờ mi vì giờ đâu còn chi. Tình cảm cũng đã chia làm hai lối. Chỉ vì em đã đổi thay. Cũng chỉ vì yêu em quá sâu nặng. Nên không.

Thương Về Cố Đô

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Quang Linh; Sơn Tuyền; Thanh Tuyền; Quốc Đại; Băng Châu; Yến Khoa; Trúc Mai (trước 75); Thanh Tuyền (trước 75); Hương Mơ; Gia Tuấn; Anh Thơ; Tường Nguyên; Van Thanh; Bảo Yến; Thiên Trang; Vân Khánh; Thu Hiền; Nhiều Nghệ Sĩ; Nguyên Lê; Tường Nguyên & Tường Khuê; Bảo Khánh; Quang Thành

Người đi chốn xa thương về Cố Đô. Thương tà áo trắng thương mấy câu hò. Và giọng cười, vành nón Kim Luông. Ôi nắng chiều Vỹ Dạ thoáng buồn. Ngự Bình chơ vơ nhìn sông Hương. Nhìn lăng tẳm, ôn thế hệ đã qua. Oai hùng di.

Tình Anh Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy & Lâm Chấn Hải

Ca sĩ khác: Thanh Phong; Lưu Chí Vỹ & Lâm Cường

Tình anh em chúng ta không rời xa. Tình anh em chúng ta luôn khăng khít. Sớt chia buồn vui hay những khi hoạn nạn. Đều có anh em kề bên. Giờ thì mỗi chúng ta mỗi một phương. Ở những nơi thật xa một vòng trái đất.

13 Pages«<45678910111213>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Huy