Kim

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Quốc Khanh & Ánh Minh

Ca sĩ khác: Connie Kim & Carol Kim; Phương Hoài Tâm; Đoàn Phi & Thùy Hương; Phương Thanh; Công Thành & Lyn; Thế Sơn; Hồ Lệ Thu (Remix); LạcQuan; BeWhite & Bostonfx

Cớ sao buồn này KIM. Cớ sao sầu này KIM. Ai thương em hơn anh mà tìm. Cớ sao hoài này KIM. Có biết cho lòng anh. Đã mơ từng phút vui buồn cùng em. Đời là những chuỗi ngày sầu lo. Tình là những bến bờ mộng mơ. Em.

Lang Thang Dưới Mưa

Tác giả: Nhật Đăng Huy

Ca sĩ: Ánh Minh

Ca sĩ khác: Gia Huy & Dạ Nhật Yến

Từ khi em xa vắng khung trời lạnh lùng. Còn mình anh lang thang dưới mưa. Bước âm thầm đợi chờ này em ơi em đâu có hay. Từng đêm sương vây kín cho đời nhạt nhòa. Người yêu ơi sao anh nỡ ra đi. Những đêm dài một mình. Ngồi.

Liên Khúc Xuân Yêu Thương - Điệp Khúc Mùa Xuân

Tác giả: Đỗ Đình Phúc & Quốc Dũng

Ca sĩ: Ánh Minh & Thuỳ Hương

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Nhiều Ca SĨ; Hứa Như Ý

Xuân Yêu Thương. Sáng Tác: Đỗ Đình Phúc. Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời. Xuân đã đến bên người. Xin người hãy cùng em vui xuân. Mang hạnh phúc cho đời. Gió xuân tuyệt vời. Mang say đắm cho người. Xin người hãy.

Liên Khúc: Cơn Mưa Phùn; Tiếng Mưa Đêm; Mùa Thu Trong Mưa

Tác giả: Đức Huy & Trường Sa

Ca sĩ: Như Quỳnh & Thiên Kim & Lâm Nhật Tiến & Ánh Minh & Lâm Thuý Vân

Cơn mưa phùn bay qua thành phố nhỏ. Hàng cây dật dờ rụng hoa tán úa. Buồn chìm vào mắt đen. Người con gái hát một mình. Bài hát buồn như cuộc tình. Một sớm mai thức dậy. Tình yêu rời chăn gối. Bay theo.

Lính Dù Lên Điểm

Tác giả: Vũ Chương

Ca sĩ: Ánh Minh & Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; NguoiDepDiamond & Minh Dũng; Hùng Mập

Em biết tại sao lúc này lính dù lên điểm. Đi ra đường phố nhiều cô nhìn nổ cái con ngươi. Cô thì khen là lính chịu chơi, cô thì khen là lính hào hoa. Có cô mơ chồng, có cô mơ mộng lắm đêm nằm không. Em biết nhiều cô.

LK Điện Thoại Tới Anh & Lambada & Lời Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ánh Minh & Đoàn Phi

Đây telephone này là telephone anh xài. Gọi telephone em là số mấy. Nhưng anh xin yêu cầu là không cho ai nghe gì. Tuy nghe anh không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui nơi bao nhiêu người. Mà còn chần chừ.

LK Như Vạt Nắng (Liên Khúc Như Vạt Nắng)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nini & Ánh Minh & Vina

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; Hứa Như Ý (Remix)

Người tình như ngọn sóng. Sóng ra khơi mịt mùng. Ngập hồn em chờ mong. Hỡi con tim dại khờ. Tình mình như vạt nắng. Nắng mong manh chiều tàn. Cuộc đời như đồng hoang. Bóng đêm là dĩ vãng. Người tình như ngọn sóng. Sóng ra.

LK Xa Em Kỷ Niệm & Cuộc Tình Trong Cơn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ánh Minh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Em lê bước bên anh không nói năng chi tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông đến có tuyết trên cao. Đôi ta lỡ xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. Em yêu ơi, tình này.

Mary Did You Know (Mary, Did You Know)

Tác giả: Kenny Rogers

Ca sĩ: Ánh Minh

Ca sĩ khác: Carrie Underwood

Mary, did you know. That your baby boy will one day walk on water? Mary, did you know. That your baby boy will save our sons and daughters? Did you know, that your baby boy has come to make you new? This child that.

Medley Boney M (AsiaK)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cardin Nguyễn & Ánh Minh & Thùy Hương

By the rivers of babylon, there we sat down. Ye-eah we wept, when we remembered zion. By the rivers of babylon, there we sat down. Ye-eah we wept, when we remembered zion. When the wicked. Carried us away in.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Ánh Minh