Tình Ca Người Đi Biển

Tác giả: Trường Hải

Ca sĩ: Ánh Minh & Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Henry Chúc & Công Thành & Lynn

Chiều nay ra khơi. Thoáng thấy mắt em nhuốm buồn. Đời anh là gió . . . sương. Anh đi khắp muôn phương. Chờ một người đi xa. Áo trắng bay trong nắng tà. Nhìn theo lệ ướt . . . nhòa. Khóc một người đi xa. DK:. Vẫn.

Tình Có Như Không

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Duy Quang; Phương Vy; Mỹ Lan; Quỳnh Giao; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Vũ Khanh & Như Mai; Tâm Đoan; Quốc Anh; Phương Hoài Tâm; Ngọc Sơn; Nhật Trường; Thái Thảo; Tuấn Đạt; Thanh Thảo; Phương Dung & Đình Văn; Thanh Lan; Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Châu; Nguyễn Hưng; Người Hát Rong; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng

Tình là tình nhiều khi không mà có. Tình là tình nhiều lúc có như không. Tình xôn-xao như giọt nắng lên cao, cho lòng mình mang-mang như làn khói. Tình trôi mau như một giấc chiêm bao. Ôi, tình đầu bỡ ngỡ cơn mộng.

Tình Yêu Đã Hết Rồi

Tác giả: Mystic Nguyen

Ca sĩ: Ánh Minh

Cầm đôi tay nhé, hãy thế bước đi. Đường mênh mang thế, anh vương vấn gì? Chạy theo ánh sáng đến mãi cuối con đường. Để khi lạc lối, em sẽ không ngóng trông người. Và nếu anh quay về (I'll say na na na). Em sẽ không hẹn.

Tình Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Ánh Minh

Ca sĩ khác: Shayla; Tuấn Anh; Hương Lan; Hải Lý; BạchLong; Tuyết Thảo

Có những lúc mình đi trong nắng, mà đời như giá băng. Có những lúc mình đi trên tuyết, sao nghe hồn đầy ấm êm. Có những lúc ngoài kia mưa lũ, mà tình ta héo khô. Có những lúc đường hoang khuya vắng, nhưng nghe lòng đầy.

Tình Yêu Vụn Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ánh Minh

Có lẽ mãi mãi ta sẽ không thuộc về nhau. Dường như hàng đêm lệ rơi hàng mi ướt trào. Có lẽ sau đêm nay, đến lúc ta chia tay, người ơi... Anh nói ra những câu nói trong cơn giận kia. Đâu biết khi ấy dường như làm em chết.

Tôi Là Người Việt Nam

Tác giả: Lời Việt: Hứa Như Ý & Dương Khắc Linh, Ánh Minh

Ca sĩ: Hương Giang & Trịnh Lam & Ánh Minh & Thiên Tôn

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý (Song Ngữ)

Quê hương bao la xinh tươi với bao yên vui. Mênh mông thênh thang đồng lúa ngát xanh màu lá. Luôn vang câu ca khúc hát ru con của mẹ thửo ấu thơ. Tự hào hảt vang câu ca. Tự hào với bao công lao. Tự hào dân tộc anh dũng.

Vầng Trăng Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Thiên Kim & Quốc Khanh & Ánh Minh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn (Remix)

Ca sĩ khác: Thu Trang & Lưu Vĩnh Kha; Thiên Kim; Thiên Kim & Quốc Khanh; Tuyết Thảo & Ngủ Quên; Thiên Kim & Quốc Khanh (Remix); Vinh & Van; Minh Châu & Bạch Long

Em ra đi thật sao, để anh đêm đêm đợi mong. Em ơi, mùa trăng đến, em ở đâu. Xin anh Hiểu cho em, tình đã không có ngày mai. Em đang nhìn trăng, và em biết. Em đang gần anh. Trời đêm ngàn ánh sao, đang đi tìm nhau. Vầng.

You Make Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ánh Minh

We are one, one for sure. All united, you'll want some more. Oh Oh Oh Oh. You make me! Oh Oh Oh Oh. You make me! We are one, one for sure. All united, you'll need no more. Oh Oh Oh Oh. You make.

7 Pages<1234567
danh sách bài hát của ca sĩ Ánh Minh