Will You Marry Me

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Justin Nguyễn

Kể từ những giây phút. Chúng ta gặp nhau mới lần đầu. Là anh đã biết chắc trái tim giành cho nhau mất rồi. Kể từ những giây phút. Lúc vui cũng như lúc thật buồn. Là ở nơi ấy vẫn thấy tay mình trong tay. Nhưng hôm nay phải.

Vợ Người Ta

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Justin Nguyễn

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh (beat); Phan Mạnh Quỳnh (DJ Pofly Remix); Phan Mạnh Quỳnh

Tấm thiệp mời trên bàn thời gian địa điểm rõ ràng. Lại một đám mừng ở trong làng. Ngó tên bỗng dưng thấy hoang mang. Rồi ngày cưới rộn ràng khắp vùng. Ai theo chân ai tới già trẻ đi cùng. Nhiều ngày tháng giờ này tương.

Tình Nhạt Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Tùng Giang]

Ca sĩ: Don Hồ & Justin Nguyễn & Giana Nguyễn

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Lâm Nhật Tiến & Đan Nguyên; Anh Tú; Elvis Phương; Huy Tâm; Johnny Dũng; Lưu Đức Hòa; Sỹ Đan

Chiều buồn nghiêng nắng. Biển vắng mênh mông lang thang mình ta. Mây trên cao bay khuất chân trời. Và theo gió cuốn trôi đi bao nhiêu mộng mơ. Ngày nào mình tình cờ quen nhau. Và đến bên nhau vui quên thời gian.

Tiền

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Justin Nguyễn

Chỉ là tờ giấy, mong manh diệu kỳ. Chỉ là tờ giấy, mà đời thêm đảo điên. Lắm bon chen, lắm cơn mộng du bởi tiền. Dù cũng chỉ là tờ giấy thôi. Chorus:. Mua cơn mê vui say, mua những đêm dài mà nào đâu thấy. Sau khi tan cơn.

Sài Gòn Vắng Em

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Justin Nguyễn

Bước về chốn đây. Anh vẫn thấy như bao ngày. Những đường phố quen. Cho ánh sáng khi về đêm. Vẫn là tiếng rao. Của người bán rong bên đường. Đêm nay chỉ vắng em thôi. Vắng em cạnh anh. Sài gòn có lẽ buồn nhớ em. Mưa bão.

Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Anh Tú & Như Loan & Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng & Ánh Minh & Justin Nguyễn & Diễm Sương & Lam Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Châu Đăng Khoa

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Phương Đông Quyến Rũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Justin Nguyễn

Ánh trăng lên kia ngọn tháp xa xa. Bóng in giữa trời đêm hey. Lấp lánh nơi chân trời. Ánh sao toả sáng lung linh xa vời. Giấc mơ giữa ngàn khơi ih ih. Sóng thét gào. Ngoài kia sóng đang thét gào. Với bao tình yêu khát.

Ông Già Noel (Santa Claus Is Coming To Town)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Justin Nguyễn

Ca sĩ khác: Phạm Khánh Hưng

Khi màn đêm buông rơi. Ngoài kia tuyết trắng. Ngàn vì sao xanh lấp lánh trên cao. Đêm thánh cùng với sao xuống trần gian. Ông già noel vui. Dù đêm buốt giá. Dường như tim ông đang có tiếng chuông ngân. Đêm thánh cùng ánh.

Lời Tỏ Tình Mùa Xuân (Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Trúc Lam & Trúc Linh & Justin Nguyễn

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Thanh Hà; AC&M; Thái Châu; Tú Quyên; Quang Dũng; Diễm Liên; Hoàng Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Khang Lê; Nguyễn Hồng Ân; Phương Linh; Hoàng Thanh

Mùa Xuân đến đạp xe trên phố tóc xõa vai mềm. Mùa Xuân hát (hái) nụ hoa thơm ngát nở trên môi hồng. Mùa xuân rất hiền lặng yên ngồi nghe tôi hát. Và tôi biết rằng nói yêu em là điều khó khăn. Mùa xuân đến rồi, mùa.

Little Sàigòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Justin Nguyễn

Ca sĩ khác: Don Hồ

Chiều nay anh đi trên Little Saigon. ... Có những tiếng xưa trong đôi mắt buồn. .. Mặt trời và nụ cười vừa xuống đây. Và câu chuyện đôi mình sao vẫn say. .. Về đâu cô em Little Saigon. .. Có những nỗi đau. Sao hôm.

2 Pages12>