Bài Tango Buồn

Tác giả: Thành Công

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Trần Cao

Em ơi ta vui cho hết đêm nay. Em ơi ta nâng ly uống cho say. Để ngày mai đây mình chia tay. Quên đi ân tình nồng say. Vẫn biết thế gian nhiều dối trá. Giết chết con tim dại khờ. Vẫn biết yêu đương là nước mắt. Anh vẫn yêu.

Bay Cao Bay Xa

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lương Gia Huy (new version); Lương Gia Huy

Đêm nay ta vui quên đi âu lo. Vứt hết nghi ngờ vùi mình trong mơ. Hôm nay ta say hơi men cay cay. Quên đi tháng ngày yêu thương nồng cháy. Âm thanh ánh sáng điệu nhạc mê say. Như cho ta bay đến thiên đường này. Bao nhiêu.

Bảy Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Có nhớ ngày nào em đã đến bên anh. Cuộc tình mơ ước trao hết cho người. Một lời em nói anh yêu rất nhiều. Dẫn bước thời gian theo dấu chân nàng. Chiếu ánh hoàng hôn đêm xuống êm đềm. Nhìn nàng say đắm như đóa hoa.

Biển Đảo Việt Nam

Tác giả: Tâm Minhon

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Biển đảo, non sông nước tôi. Với bao anh hùng nơi này. Giặc ngoại xâm ơi chớ nên. Nhìn ngắm, nhìn vào nơi đây. Thuyền bè ra khơi khắp nơi. Ai cũng nở một nụ cười. Hoà bình trên đất nước tôi. Hạnh phúc luôn ở chúng.

Biển Đảo Việt Nam Remix

Tác giả: Từ Thức

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Tôi yêu chuỗi ngày hòa bình. Trong tim tôi một ngọn lửa lung linh. Nào những ai đang lấp ló ngoài xa. Vì Việt Nam tôi đổ máu không từ. Ai đang nghe tiếng vọng ngàn đời. Ai đang nghe sử sách thiêng liêng. Người Việt Nam ta.

Cả Thế Giới Biết Anh Nhớ Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Thêm một ngày dài mong nhớ. Tình chúng ta nay chia cách đôi bờ. Người ra đi mang nụ cười về bên mới. Người ở lại ôm nỗi nhớ chơi vơi. Em sao em lại thay đổi. Vội bước đi theo tiếng nói nhân tình. Bỏ mặc anh trong đêm dài.

Cảm Giác Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Từ ngày anh đến hai chúng ta cứ xem như là. Mình chỉ đùa vui không có tình yêu. Vậy mà giờ đây nhớ anh mắt môi nụ cười. Càng cố xa ta càng gần. Dù nguyện trong tim sẽ không dắm trong mưa tình. Sợ tình yêu như bão giông. Lạ.

Cảm Ơn Vợ Yêu

Tác giả: Trần Phúc Thắng

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Cảm ơn vợ yêu đã đến trong đời. Cho anh những tháng năm tuyệt vời. Mỗi sáng thân quen được thấy em ở bên. Là thấy một trời yêu bình yên. Cảm ơn đôi môi say đắm và dịu hiền. Cảm ơn đôi tay em ấm áp. Lo lắng quan tâm để anh.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Gia Huy