Yêu Ảo

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Đêm hôm qua anh mơ thấy người. Về trong giấc mơ của anh. Đêm hôm qua anh nghe tiếng cười. Của em trong tâm trí anh. Sao hôm nay em xa mất rồi. Còn đâu giấc mơ ngày xưa.. Không bên anh .đắm say nữa rồi. Hạnh phúc ấy.

Yêu 50%

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Chẳng còn hơi ấm như ngày xưa có em kề bên. Lòng giá băng thêm khi chiều nay gió đông lại về. Đâu còn ai để che trở, âu sầu ngồi tiếc tình lỡ. Ngồi nhớ mong em nơi thềm hoa ước hẹn khi xưa. Tình yêu anh đó trao về em vẫn.

Xóa

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Gạt đi nước mắt thương nhớ. Xoa dịu nỗi đau trong tim. Cuộc tình đắm say đã tan vỡ. Sao nỡ ngóng chờ. Em bây giờ không về nữa. Quên rồi lời hứa. Tình ơi giờ em chốn nào. Rồi có những lúc anh nghe trong tim. Như nhói.

Xô Ngã Đời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Yêu thật nhiều khổ đau rồi cũng thật nhiều. Ôi sao em cứ làm tim ta đớn đau. Nhưng khát khao ta vẫn muốn có em. Hỡi người tình có bao giờ em ở lại. Anh phải nói sao để em hiểu được anh. Trong mắt em giờ như không có.

Xin Đừng Trách Đa Đa

Tác giả: Võ Đông Điền

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Quang Lê; Ngọc Hồ; Mai Thiên Vân; Hương Lan & Mạnh Quỳnh; Phương Hồng Quế; Quang Linh; Hoàng Thanh; Phạm Thái Thành; Như Quỳnh; Uyên Trang

Rồi con chim đa đa. Ngẩn ngơ đứng trông về chốn xa. Còn âm vang câu ca. Ngày em bước chân đi theo chồng. Lời ru nghe mênh mông. Ngày đưa tiễn em rời bến sông. Nhìn mây trôi mênh mông. Nơi quê chồng em còn buồn không?

Xin Đa Tạ

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Lương Gia Huy (remix)

Tôi xin đa tạ ngày nao súng phải thẹn thùng, ngày nao súng phải lạnh lùng. Nắng hạ vàng rưng rưng mây trắng, ôi mây xoã tóc nghiêng nghiêng. Xin đa tạ người em bé bỏng mặn mà, người em bé bỏng thật thà. Nắng hạ vàng rơi phủ.

Xẻ Đôi Trái Tim (Người Muộn Màng Đã Đến Trước)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo; Dương Chấn Huy

Anh vẫn biết rằng em chia đôi một cuộc tình. Anh vẫn chấp nhận yêu riêng em một bóng hình. Vì con tim anh đôi khi chẳng muốn vâng lời chính anh. Trong nước đua tình người muộn màng đã đến trước. Hay chính em là người vùi.

Vườn Hoa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Nhẹ như cơn gió em đã đến bên đời anh. Tựa như chiếc ô anh che chở những khi mưa về. Anh và em là đôi tình nhân đến bên nhau giữa cơn bão giông. Vậy mà không hề chi ta vẫn sống bên nhau trọn tình. Có đôi lần anh làm em.

Vùng Trời Xanh Kỷ Niệm (Màu Xanh Kỷ Niệm)

Tác giả: Thục Chương

Ca sĩ: Lương Gia Huy & Quan Vịnh Hà

Ca sĩ khác: Phi Nhung & Quốc Tuấn; Đình Văn & Tài Linh; Yến Khoa; Tuấn Vũ; Hương Lan & Nguyễn Sơn; Đặng Hà Duy; Trường Vũ & Hà Phương; Ngọc Sơn; Thùy Trang & Chế Thanh; Hà Phương; Trường Vũ; Giao Linh; Chế Linh; Quang Lập

Chuyện ngày xưa có hai đứa mình. Anh với em đi trong lòng đời, buồn vui có đôi, áo em xanh màu trời mật tình yêu thấm ngọt trên môi, đường quen lối nhớ khôn nguôi. Rồi thời gian bước qua lối này. Ta bỏ đi trên vai.

Vui Đi Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Lương Gia Huy

Vui đi em. Vui đi em. Tình mới chắc sẽ ấm áp. Là tình cũ anh bước ra đi. Để cho em tự do bên người ấy. Và sẽ chẳng bao giờ chúng ta trở về. Giống như ngày đầu tiên hỡi em. Chia tay thôi, mình chia tay thôi. Em vui duyên.

16 Pages12345678910>»