Em Thật Là Ngốc

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình (remix)

Đừng khóc nữa hãy nín đi em ơi. Vì giờ đã có anh ở đây rồi. Nỗi buồn buồn nào rồi cũng sẽ qua thôi. Vì anh biết em khổ đau cũng nhiều rồi. Đừng bận tâm đến người đấy nữa. Đừng khổ đau vì người đấy nữa. Cuộc tình này anh.

Éo Le Cuộc Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Giang Trường; Trần Tuấn Đạt; Quang Trường; Boy83; Nhật Linh; Lâm Thanh Phong; Dương Ngọc Thái; Lê Sang; Beat; Linh Vũ; Trường Vũ; Tuấn Quỳnh; Vũ Duy; LạcQuan; Hoàng Lợi; Dương Chấn Huy; Nguyên Vũ & Ân Thiên Vỹ; Hương Ngọc Vân; Ngọc Hân; Lâm Quang Long

Đâu phải có tiền mua được hạnh phúc. Đâu phải tình yêu đổi lấy bằng tiền. Mà người tôi yêu thuở nào. Đã nguyện thề bên tôi trọn kiếp. Để hôm nay tôi phải nhận ra... Tôi hiểu tim người có nào đâu muốn. Nhưng hỡi người ơi.

Hãy Cho Anh Đập Nát

Tác giả: Bueno

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Dù thời gian có xoá đi cảm nhận về nỗi đau. Nhưng ai biết sẽ đến lúc bỗng giật mình vì đôi mi ướt nhoà. Rồi tập làm quen về 1 ngày thật dài thiếu vắng em. Nhưng anh biết đoạn đường nào. Cũng sẽ dẫn anh đi đến nơi quen.

Hãy Làm Điều Em Muốn

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Này em yêu ơi mỗi khi bên nhau. Anh thấy em không được vui. Có phải anh đã khiến em buồn. Hay là em không còn muốn bên anh. Này em yêu ơi hãy nói với anh. Tại sao em lại như vậy. Thời gian gần đây em luôn trốn tránh.

Hoa Cỏ Mùa Xuân

Tác giả: Carpenters

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh (remix)

Ca sĩ khác: Quang Linh & Minh Ánh; Đàm Vĩnh Hưng; Lê Hiếu; Nam Cường & Việt My; Thương Linh; Hồ Hoàng Yến; Trà My & Bảo Anh; Anh Khang & Ngọc Anh; Mỹ Linh; Song Hằng; Mai Khôi; Đoàn Phi; Đoàn Phi

Này là cỏ non rất mềm. Này là mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầm xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy khi nằm mơ.

I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Có nước mắt rớt xuống đôi tay. Lời nghẹn ngào trước khi. Chúng ta xa nhau. Hãy cố giữ những phút bên nhau. Vì giờ này chắc anh. Sẽ không bên em. Đừng khóc em ơi. Đừng để anh khóc theo em. Lệ em tuôn rơi mà anh. Sao thật.

Khóc

Tác giả: Vũ Duy Khánh, DJ Hiếu Phan

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Đã có những lúc anh ngồi dưới bóng tối. Chợt bật khóc nước mắt cứ tuôn chẳng lý do. Cho dù lau hết nước mắt kia chẳng ngừng. Chợt nhận ra rằng em đã đi xa. Sao người đi để lệ hoen ướt mi. Giờ có tiếc nuối chi thì người cũng.

Khóc Một Lần Thôi

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Phạm Bảo Nam

Em yêu ơi, bao ngày trôi qua. Cầm tay nhau nhưng trong lòng băng giá. Và em yêu ơi bao ngày trôi qua. Ngày thì vui nhưng trong đêm khóc thầm. Con tim anh như quặn đau thêm. Vì giờ em đã có hình bóng mới. Và con tim anh.

Khúc Xuân Yêu Đời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh (remix)

Ca sĩ khác: Mạnh Quân & Ái Phương (New Version); Phương Anh & Đăng Khoa & Trung Quân; Mạnh Quân & Hằng BingBoong

Xuân lung linh cho ngày mới ấm áp. Mùa xuân đến sắc hoa đào tươi. Đạp xe trên phố vui, nụ cười thân ái. Ngàn tia nắng mai chan hòa rực rỡ. Tay trong phiêu bồng cất tiếng hát. Gửi lời chúc khắp bốn phương trời. Kìa chồi.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Duy Khánh