Kỷ Niệm Vụt Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Kim Tiểu Long

Phút cuối tiễn chân người đi xa thật xa tiếng yêu thưở ban đầu. Nước mắt ướt hoen bờ mi cho tình yêu ta đã không chung ước thề. Những phút đắm say gần nhau không làm em vấn vương chốn nơi này. Thôi xin em hãy bước đi theo.

Lạc Mất Mùa Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Quang Dũng & Khánh Du; Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Chung Tử Lưu; Andy Thanh; Tuấn Ngọc; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Hà; Thu Minh; Bằng Kiều; Don Hồ; Mai Thanh Sơn; Thế Sơn; Lãng Tử; Đình Thông; Mai Thanh Sơn

Dìu em đến đem cho đời anh thôi hoang vắng. Tim ta say đắm đã yêu em trong cuộc tình. Giòng tháng năm đó đã cho tình yêu em tha thiết. Những ái ân để phôi pha. Đành hỡi đuyên kiếp em bước đi trong chiều mưa rơi. Lặng.

Mặt Nạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Mr.T

Tôi tìm một người chia sớt mà tìm hoài không thấy. Thật là buồn biềt mấy biết mấy. Đâu biết đâu tìm nhìn một vòng sau trước. Nhìn mọi người như đúc có chi khác đâu. Những đôi mắt sâu nghi ngờ nhau. Những lúc khốn khó.

Mẹ Là Điều Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Luôn thương con luôn chở che. Mong một mai con sẽ lớn khôn. Bao gian lao không ngại chi. Vì chấp cánh. Cho con những ước mơ. Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều. Và chỉ mong mẹ ở bên cạnh. Xa quê hương để tìm một tương lai.

Mẹ Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Luôn yêu thương con luôn chở che. Mong một mai con sẽ lớn khôn. Bao gian lao không ngại chi. Vì chấp cánh cho con những ước mơ. Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều. Và chỉ mong mẹ ở bên cạnh. Xa quê hương để tìm một tương lai.

Mình Là Của Nhau

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Thêm một ngày nữa anh có em trong cuộc đời. Và rồi cứ thế trong bao ngày qua. Anh có em trong vòng tay. Một ngày trôi qua với anh lặng lẽ khi không có em. Một làn hơi ấm, khi em kề bên. Mang đến cho anh bao niềm vui. Một.

Ngược Chiều Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh; Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Ca sĩ khác: Tú Anh

Anh đi tìm suốt cuộc đời. Thứ nhỏ bé nhưng sẽ là của anh. Anh biết mình chẳng là gì. Trong tim em mà sao? Em luôn tìm ở xa vời. Những ảo ảnh chưa từng thuộc về em. Em vẫn tìm dẫu biết là. Yêu thương trong anh sẽ vỡ.

Nhớ Em Thật Nhiều

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Em ơi. Mỗi sáng anh nhớ môi em. Anh mong một dòng tin thôi. Nhưng mãi không thấy một lời. Em ơi. Đôi lúc em nhớ anh không. Khi đêm lạnh về cô đơn. Anh ước em mãi bên anh. Em ơi. Không thấy em nhắn cho anh. Chỉ mong một.

Nó Remix

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Thằng bé âm thầm đi vào ngõ nhỏ. Tuổi ấu thơ đã mang nhiều âu lo. Ngày nó sống kiếp lang thang. Ngẩn ngơ như chim xa đàn. Nghĩ mình tủi thân muôn vàn. Mẹ nó qua đời khi còn tấm nhỏ. Nhịp bước chân gầy trên đường quanh.

Nỗi Buồn Hoa Phượng

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh (remix)

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Tuấn Vũ; Mai Tuấn; Chế Thanh; Phi Nhung; Thu Hiền; Ngọc Sơn; Thanh Tuyền; Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Thúy; Quang Linh; Nhạc Không Lời; Trường Thanh; Cẩm Ly; Sơn Tuyền; Ngô Quốc Linh; Ánh Tuyết; Hương Giang; Minh Thùy; Hương Lan & Hoàng Oanh & Như Quỳnh; Phi Nhung & Đàm Vĩnh Hưng; Đoàn Việt Phương; Khả Tú; Mai Thiên Vân; Người Hát Rong; Lychee; Hồng Thảo (5/29/2015); Vân Anh (Solo Guitar); Thanh Tuyền; Ngọc Châu; Hồ Quang 8; Quỳnh Như; Khánh Vy; Mai Trần Lâm; Yến Ngọc & Tùng Anh; Phương Huyền; Hoàng Minh Phi; Khang Lê; Hoàng Long & Đăng Nguyên; Khánh Bình; Quang Đại; Lê Thùy Dương; Thanh Ngân; Mai Chi; Ý Linh; Hoàng Châu; Băng Tâm; Thiên Trang; Phượng Mai; Anh Thơ; Hoàng Thục Linh; Mỹ Huyền; Phương Hồng Quế; Đặng Thế Luân; Kim Tử Long; Hương Lan; Tài Linh; Phương Dung (trước 75); Hà Thúy Anh; Thanh Thúy 2; Hà Thanh Xuân; Lưu Ánh Loan; Mạnh Hùng; Thành Lê; Phương Dung; Giao Linh; Mạnh Đình & Diệp Thanh Thanh; Thanh Hằng; Hoàng Lan; Thanh Thuý; Khánh Anh; Đông Đào; Hoàng Oanh

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi. Phút gần gũi nhau mất rồi tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng lòng. Biết ai còn nhớ đến.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Duy Khánh