Nỗi Đau Kẻ Đến Sau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Duy Khánh]

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Hà Nhật Phú

Bờ môi anh đêm nay lạnh câm. Vì em yêu rời xa nhờ cơn gió hãy nhắn giúp em về đây. Người đi mãi mãi sẽ không quay về. Khóc khi biệt ly nhớ mong làm chi. Ngày em yêu đi xa đời tôi dòng sông như lặng trôi. Và con phố cũng.

Ta Mất Nhau Rồi

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Mưa rơi bất chợt, hòa chung giọt nước mắt. Mưa rơi lặng thầm lạnh buốt giá trái tim anh. Bao nhiêu kỷ niệm chỉ là những giấc mơ. Sâu trong tuyệt vọng là hàng ngàn nỗi đau. Sao lỡ lừa dối anh trong lầm lỡ. Sao quá vô tình.

Thì Thầm Mùa Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh (remix)

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thùy Dung; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Quốc Thiên (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà (DJ Power); Thanh Thuỷ; Ngọc Huệ; MTV; Lưu Hương Giang; Mỹ Linh; Bảo Hân; 5 Dòng Kẻ; Tú Quyên; Nhạc Không Lời; Hồng Kiên; Thu Minh; Mỹ Tâm; Cao Thái Sơn; Hoàng Hải; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Kristine Sa; La Sương Sương; Châu Khải Phong (Remix); Bá Thắng & HÒA HIỆP; Quang Hà & Phương Thanh; Quang Hà; Lưu Ánh Loan & Trần Xuân

Từng chồi non xanh mơn man. Từng hạt mưa long lanh rơi ... mùa xuân. Và trong ánh mắt lấp lánh. Lời yêu thương yêu thương ai .. ngập ngừng. Mùa xuân đã đến bên em. Và mùa xuân đã đến bên anh ... thì thầm. Làn gió khẽ.

Tìm Lại Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Nếu anh đang đứng giữa hai con đường. Thì anh sẽ bước quay trở lại. Con đường ngày xưa. Nơi có em và hạnh phúc. Nhưng dường như anh đi xa quá rồi. Con đường khác anh đi qua vội. Để giờ lạc lõng. Biết quay về ra.

Tình Một Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Trong cơn say đấy anh đã đến bên em cuồng quay. Đôi tay ngoan, em ôm ấp cơn say. Đôi môi êm ái khẽ hôn lên. Mắt môi này xin người cứ cuốn đi. Sau đêm hôm đó, anh chợt thấy trái tim nhẹ rung. Con tim như muốn nói tiếng yêu.

Về Lại Bên Anh

Tác giả: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Lại một đêm anh mơ gặp người, lại 1 đêm cô đơn trống vắng. Thương nhớ em bao năm qua đợi chờ. Người yêu ơi trong tim em còn anh. Từng hàng cây trên con đường về. Từng nụ hôn trao nhau say đắm. Biết ai quan tâm lo cho anh.

Tác giả: Vũ Duy Khánh, DJ Hiếu Phan

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Nếu em chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau anh xin nhận hết một mình anh mang. Chúc em luôn luôn hạnh phúc cạnh người em yêu. Anh sẽ luôn gượng cười dù thấy em gần người. Cơn mưa đêm nay thật vội vàng khi em yêu.

Vì Hạnh Phúc Của Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Khắc Việt

Anh còn yêu anh còn thương anh còn vương vấn lắm, nhưng sự thật chỉ mình anh chìm đắm, tấm hình cũ anh và em anh thường hay lấy ngắm. Thật ra cũng chỉ để ngắm thôi mà. Em giờ xa theo người ta anh chẳng thể giữ nữa, bây.

Vì Khi Đã Yêu

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Thùy Chi & Vũ Duy Khánh

Sớm thức giấc, trải lòng anh cứ mãi suy tư. Chầm chậm suy nghĩ thấp thoáng. Hình dung thấy em bên ai. Vì anh yêu em nhiều lắm. Vì anh luôn lo sợ lắm. Cứ ngỡ em sẽ ra đi. Để nhiều khi có những lúc. Nghi ngờ em quá.

Vì Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Ruby

Có bao giờ em tự hỏi vì sao. Tình mình trở nên như vậy. Ở bên nhau mà dường như không thấy. Những dư âm hạnh phúc, ngọt ngào. Dưới ánh trăng đôi mình cùng chung bước. Em tưởng như chốn nao xa lạ. Vì nếu như mình đã hết.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Duy Khánh