Gieo Quẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Đen

Thầy ơi. Cho con một quẻ xem bói đầu năm. Con xin chắp tay nguyện cầu. Cung kính thành tâm. Năm nay kinh tế thế nào? Công danh sự nghiệp ra sao? Cho con biết ngay đi nào!!! Chỉ riêng tình duyên thì con chẳng cần thầy phán.

Hạ Phỏm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Verse 1:. Ta chơi cùng nhau một ván bài. Dừng lại thôi sao anh cứ đòi chơi lại? Em vẫn tiếp anh vì em thì không ngại. Nhưng em biết việc này rất là có hại. Chơi vui vậy thôi đừng sa đà. Rồi mải mê đi lạc bước lại la.

High

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh (remix); Hoàng Thùy Linh

Beautiful dawn - lights up the shore for me. There is nothing else in the world, i'd rather wake up and see (with you). Beautiful dawn - I'm just chasing time again. Thought I would die a lonely man, in endless.

I'm Gonna Break (Ok I'm Out)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Triple D

Em thường mong chờ cho đêm dài qua. Vì anh giờ đây dường như đã khác nhiều quá. Dặn lòng mình lần này có lẽ chia đôi. Dứt khoát đi thôi. Em từng vô vọng khi anh bên cạnh ai. Em nào hy vọng khi em không còn ai. Tự hỏi cuộc.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Binz

Anh viết đôi bài tình ca. Cùng đôi mắt long lanh. Cầm guitar hát vang .. la là. Anh biết sau bài tình ca. Là bao cô đắm say. Mà chuyện đâu giản đơn thế này. Có phải anh đang trêu đùa em đấy.

Kẽo Cà Kẽo Kẹt

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh; Hoàng Thùy Linh (WUKONG Remix)

Bao giấc mơ xưa nay dường như úa tàn. Bên đống tro hoang. Giây phút em rơi nghe ngoài kia nói cười. Không ngớt lời. Từ bùn từ tro ta vươn lên nhánh xoan đào. Bóng cây che lối vào. Giữa cô đơn thét.

Khóc Lần Cuối

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Đêm. Từng giọt mưa rơi. Lạnh vào trong tim. Một mình lang thang. Giữa con đường khuya. Giọt lệ tuôn rơi. Lòng này chơi vơi. Vì cuộc tình xưa. Năm tháng đã xa rồi. Tôi đã quên rồi. Mà vì sao. Nỗi đau luôn ẩn sâu. Trong trái.

Khởi Đầu

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

A í a Tiếng sáo ai lửng lơ Đêm nay ai mơ Mơ giấc mơ giữa đời.

Kỷ Niệm

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Vừa ngồi xuống ... một mùi hương ... một lời nói ... một cảm giác thân quen ... Vừa ngồi đây ... người xưa ấy ... Anh đã đến cho tôi nụ cười ... Sao hôm nay lại nhớ đến, nhớ đến lời Anh nói thì .. thì thầm .. Khi bên tôi.

Lại Lần Nữa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Vers:. Nhìn anh đi xa xôi, khuất lấp trong mưa trong mưa bay bay. Nhìn theo tới lúc mắt thấm ướt. Long lanh long lanh giọt dài. Lời anh nói lúc đó vẫn thoáng đâu đây. Đâu đây bên tai. Nghẹn ngào trong em trào dâng. Mãi.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thùy Linh