Lắm Mối Tối Ngồi Không

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz & Kata Trần | Lời: Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Hai mươi tư giờ trôi, có bao tin nhắn đêm lại ngày. Tin em đang chờ mong cớ sao không thấy đâu nữa vậy. Ba đồng một mớ câu chuyện tình duyên. Trăm đồng chỉ đổi duyên tình của anh. Anh.

Lúc Thấy Lúc Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Nằm mơ, em mơ, em mơ đến nơi chân trời có hẹn cùng anh. Nhưng anh chẳng tới. Chạm lên tóc em. Chạm lên mắt em. Liệu anh với ai cũng như thế này? Trời đang sáng lên. Kề môi sát bên. Và hai chúng ta.

Material Girl

Tác giả: Madonna

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Madonna

SOME BOYS KISS ME. SOME BOYS HUG ME. I THINK THEY'RE OK. IF THEY DON'T GIVE ME. PROPER CREDIT. I JUST WALK AWAY. THEY CAN BEG AND. THEY CAN PLEAD BUT. THEY CAN'T. SEE THE LIGHT 'CAUSE THE BOY. WITH THE. COLD HARD.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Quên đi bao nhiêu âu lo ngày hôm qua. Quên đi những sóng gió đã làm cho ta luôn mệt nhoài. Khi anh bên em với tiếng cười thân thương. Và một câu chuyện đùa vui để lòng em nghĩ ngợi. Ta đi bên nhau đón lấy ngày yên vui.

Ngày Không Anh

Tác giả: Nhật Thanh

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Nhật Thanh

Qua đêm nay lòng tôi thức giấc, qua đêm nay sẽ còn lại một mình. Anh ra đi mà sao trong tôi chẳng hề xướt mướt tan nát. Bước đi qua tôi cơn gió nhẹ gió nhẹ, lấy đi trong tôi một chút hương ban đầu. Sẽ không có anh về sau.

Nghe Này Chàng Trai

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ôh bao nhiêu gương mặt kia sao trông theo em mãi thế? Em cũng như bao người thôi...cũng có những lúc e ngại. Khi xung quanh đứng lại đây...đừng...đừng làm em lúng túng. Com tim em bây giờ đây đã khóa kín lối đi rồi. Ốh.

Nhịp Đập Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Sao nghe trong tim dư âm đâu đây ngày nào mình còn bên nhau. Sao nghe trong tim âm thanh mênh mang từng ngày tìm về nơi đây. Tóc ai bay làn khói trắng, mắt ai đưa nhịp theo tay. Từng ngày từng ngày em mơ về 1 nụ cười nồng.

Phía Sau Ánh Sáng

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Đêm nay em lại lung linh. Bao nhiêu ánh mắt dõi theo. Nơi đây ngập tràn ánh sáng. Những khúc ca vang. Trong đêm nhạt màu. Đã có những lúc muốn nhỏ nhoi. Đôi chân thôi mệt mài... Đi...về phía ánh sáng. Bỏ lại những guồng.

Rơi

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Kiều Anh

Xin anh đứng đây một lần, lắng nghe dù vài giây. Con tim em chưa từng cất lên lời yêu bấy lâu. Gọi thầm anh trong nơi em từng ngày. Vì người vẫn quá xa xôi. Xin anh cho em những giấc mơ kia. Cho em chung lối anh đi. Một.

Rung Động

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Em xinh tươi bóng dáng ấy yêu kiều. Gặp anh trên phố vội vàng như không thấy. Này anh người đâu cứ mãi theo sau lưng em làm chi. Ta không quen đâu anh. Hãy tránh em ra ra ra ra đi. Đừng vội làm quen không không không.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thùy Linh