Gửi Anh Người Bạn Đời

Tác giả: Vy Oanh

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng & Vy Oanh

(Vy Oanh:). Này người yêu hỡi, có những lúc em hay hờn dỗi, cũng có lúc nước mắt tuôn rơi. Cũng vì yêu anh nên mới dỗi hờn. (Hồ Trung Dũng:). Này người yêu hỡi, hãy giữ lấy yêu thương mình trao, qua thử thách ta càng.

Hạnh Phúc Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Hương; Ngọc Lan

Cuộc sống với những phút cay đắng đau buồn phiền. Đời sống sao úa cho khó khăn sầu muộn. Thì xin riêng đôi ta mong sao cứ yêu nồng nàn, và nhìn cuộc đời tựa như giấc mơ. Mình có những lúc đắm đuối những cơn rộn.

Hạnh Phúc Nơi Nào

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Hứa Như Ý; Diễm Liên; CaliMoon; Lưu Ánh Loan

Chiều đã tắt nhạc buồn héo hắt. Ðường phố vắng đèn vàng héo úa. Lặng lẽ bước chập chờn bóng tối. Bước chân âm thầm ai đến. Tình vừa mới đó lời nào mới hứa. Mà đã nỡ vội vàng gió cuốn. Tình đã mất một trời tiếc nuối.

Hạnh Phúc Thoáng Qua

Tác giả: Vy Oanh

Ca sĩ: Vy Oanh

1. Chợt đến rồi đi mất như cơn gió thoáng qua đời em. Ôi hạnh phúc ngot ngào quá, em cứ mãi ngu ngơ đợi chờ. A vôi đến rồi đi mãi, em cứ ngỡ đó là tình yêu. Chỉ 1 thoáng đùa vui nhẹ nhàng bay mất. Em chờ mãi chờ cơn.

Hương Rừng

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Hoàng Thơ

Khi cơn mưa trở về. Rừng cây như trên lại. Gió tìm chim trên mái. TRên ngàn chiếc lá xanh. Giọt mưa cứ long lanh. Rơi đều trên ghềnh đá. Con chim nào rất lạ. Gọi chiều về mênh mang. Qua những lối mòn xưa. Nhớ.

I Need

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Vy Oanh

Cần một vòng tay, cần một bờ vai. Cần người kề bên chở che những khi em gục ngã. Và nhiều lần em muốn thét lên rằng: em yêu anh. Nhưng vì sao em không thể nói nên lời? Đành lòng rời xa, bỏ lại tình ta. Đoạn đường hôm qua.

Khoảng Cách Hai Tâm Hồn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Vy Oanh

Sao khi bên nhau nước mắt em tuôn rơi. Người hờn trách em đã quá hững hờ. Người trách em vô tình. Em luôn vô tư chẳng biết em quan tâm. Và lo lắng anh đến như thế nào. Chỉ muốn anh ôm vào lòng. Yêu một người thật lòng sao.

Mẹ Yêu Con

Tác giả: Nguyễn Văn Tý

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Đinh Trang; Lan Anh; Thanh Lan; Trọng Tấn & Tùng Dương; Anh Thơ; Phạm Phương Thảo; Thanh Huyền; Như Quỳnh; Thanh Thúy; Anh Khang; Trần Mạnh Tuấn; Thu Hiền; Hồng Nhung; Hương Lan; Thiện Nhân; Lê Dung; Lê Mận

A á ru hời ơ hời ru. Mẹ thương con có hay chăng. Thương từ khi thai nghén trong lòng. Mấy nắng sớm chiều mưa ròng. Chín tháng so chín năm, gian khó tính khôn cùng. A á ru hời ơ hời ru. Kháng chiến đã giành đất nước về.

Mộng Chiều Thu

Tác giả: Tú Minh

Ca sĩ: Vy Oanh

Ca sĩ khác: Hoàng Liêm

Em đi rồi tà áo lướt bay qua. Em đi rồi giọt nắng cũng đi theo. Chiều buông trong áng thu nhè nhẹ. Bước chân em dáng kiêu sa. Bỗng ngập ngừng cuống quít dẫm trên xác lá. Mắt em buồn và tóc mướt như tơ. Áo hoa vàng.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Vy Oanh