Mùa Đông Mồ Côi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Thái Phong Vũ

Một mùa Đông lạnh giá. Xót xa trôi qua. Nghe hồi chuông buồn như than van. Lại một mùa Đông lạnh lẽo. Bước qua trong đời. Lại một mùa Đông mồ côi. Trên đường khuya từng đôi tình nhân chìm trong niềm vui ngặp trong tình.

Nỗi Nhớ Phương Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Phong Vũ & Chuong Dan

Một điều anh chưa biết. Em yêu anh đến cuối con đường. Một điều anh đã biết. Anh yêu em bằng cả trái tim. Yêu dù xa, cách xa muôn trùng nỗi nhớ. Yêu rồi nhớ, nhớ khóc trong từng giấc mơ. Nỗi nhớ thương anh vô bờ. Dù ngày.

Nói Ra Thêm Đau Lòng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Thái Phong Vũ

Một mình trong bóng đêm hoang tàn. Nhìn vầng trăng trôi trong bẽ bang. Một người ra đi xa thật xa. Vội quên hết đi những yêu thương ngày qua. Chuyện đời nay trắng đen đâu ngờ. Từng nụ hôn trên môi vẫn còn mà giờ đây xem như.

Quay Lưng Mà Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Quay lưng mà đi đừng hối tiếc nữa làm chi. Ngay khi người ta đã không yêu mình thật lòng. Đừng bận tâm làm chi. Một tình yêu như thế. Chỉ để cho lòng thêm khổ đau.... Hai con đường đi đừng níu kéo nữa người ơi. Anh.

Thêm Một Lần Tan Vỡ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Khánh Đơn

Đôi chân bơ vơ đi về đâu. Đường xưa vẫn đây nhưng em không còn. Nay hai phương trời xa quá xa, giấc mơ tình tan vỡ vỡ tan giữa đời. Đường về nay mỗi ta lạc loài. Đơn côi giấu trong tim niềm đau. Tình đó vẫn không.

Tôi Đã Yêu Lầm

Tác giả: Khánh Đơn

Buồn thay cho bạn thân khi yêu đã yêu lầm. Yêu người ta mà nào hay giối gian. Sao em lại tham lam yêu 1 lúc 2 người. Để giờ đây tình ta đành thế thôi. Vì sao câu thuỷ chung trong tim đã phai mờ. Cho dù yêu cũng đành.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Phong Vũ