Tha Thứ Cho Anh Em Nhé

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Có những khi a thấy thương em rất nhiều. Ngày tháng em ở bên anh chịu đừng bao điều. Anh hay làm em khóc và nhiều ngày không vui. Giờ anh cùng em ngồi đây anh sẽ nói ra. Em đã cùng anh bước đi chung.

Người Con Trai Ấy

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Người con trai ấy luôn đợi em, luôn chờ em dẫu như nào. Anh ta sẽ không từ bỏ, sẽ không buông tay mà. Vì anh ta chỉ yêu mình em, không còn ai ở thế giới này. Để lòng tin tưởng một lần. Người con trai ấy luôn bận tâm,

Một Nửa Bầu Trời

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & DC Tâm

Ngày hôm nay anh sẽ, bước đi xa một nửa bầu trời. Vì đó là tương lai nơi một vùng đất mới. Anh không biết, em có, kiên nhẫn chờ đợi? Anh sẽ về một ngày không xa, người ơi... Chuyến bay cũng đã đến, dõi theo anh chào.

Một Ngày Làm Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Sống chẳng thiếu thứ gì. Nay tôi muốn phá cách nhất thời. Ăn chơi cũng đủ rồi. Nay tôi muốn trãi nghiệm cho tôi. Cũng chẳng mất mát nhiều. Chơi cho vui tất cả những điều. Sâu trong tim anh này. Làm những điều mình gọi.

Mong Em Hiểu Cho Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Đôi khi quan tâm cũng khiến em khó chịu. Anh cứ ở bên mỗi khi em lạnh lùng. Nụ cười chẳng dành cho anh đâu. Thật áp lực khi bên nhau, tự hỏi mình chịu được bao lâu. Nhiều khi em vô lý, là anh không suy nghĩ. Bởi anh không.

Màu Của Mưa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Lời bài hát Màu Của Mưa. Màu của mưa có lẽ là. Màu của những ký ức êm đềm. Anh sẽ vẽ những áng mây. Em hãy chọn màu cho những hạt mưa. Tại sao giờ đây anh phải khát khao từng lời. Yêu dấu của những đêm còn em bên.

Lời Nói Của Giấc Mơ (Lời Của Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & DK-l0ve & Lee's One

Ca sĩ khác: Hải Băng; Vũ Trâm Anh

Đôi môi kêu tên em giữa đêm. Anh đang trong cơn ác mộng. Và anh thấy những điều không may. Anh đi bên em tay nắm tay. Nhưng em đang mơ đến một ai. Và thức giấc tâm trạng hoang mang. Rồi anh vội phone cho em. Cứ mong sẽ.

Liều Thuốc Cho Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & NeKo

Ca sĩ khác: Nam Cường (remix); Lương Tùng Quang; Tiến Dũng; Huy Vũ; Lý Hải

Mùa đông như vây kín kỷ niệm của đôi mình. Lúc đã xa vắng nhau. Dường như em quên lối quay về. Dẫu nghe lòng còn đó bao thiết tha. Nghe thời gian trôi đi lặng thầm trên môi. Với những nỗi xót xa giăng ngang đời.

Liều Thuốc Cho Trái Tim

Tác giả: Lời: Thái Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & NeKo

Anh xin lỗi, vì những gì đã qua. Vì những năm tháng mình gọi nhau là chúng ta. Vì những thứ, mình đành phải bỏ lỡ. Vì một người đi còn một người thì ở. Cứ đổ cho anh hết để mọi chuyện được êm xuôi. Anh sẽ là thằng.

Ký Ức Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi một mình chỉ có anh tại căn phòng không tiếng nói. Nhớ những ngày anh có em ôm trong vòng tay. Ngỡ như là đang có em niềm tin chợt em đánh mất. Cố xoa dịu đi nỗi đau cho em được vui. Chợt nghĩ lại những phút giây đã.

5 Pages<12345>