Liên Khúc: Câu Kinh Tình Yêu; Tình Yêu Và Trái Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đoàn Phi & Cardin

Lạc bước giữa cơn mê dài, một mình tôi trong bóng đêm. Ngọn gió cô đơn lạnh lùng, lùa vào ôm con tim héo khô. Lặng đứng im trong trời thương nhớ. Và thức giấc trong niềm hối tiếc. Ngồi đây, ngồi trong.

Liên Khúc: Mùa Đông Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Khánh & Đoàn Phi & Mai Thanh

Ngày nào em yêu anh. Em đã quen trong cay đắng tuyệt vời. Ngày nào anh yêu em. Anh đã quen với trời hạnh phúc mới. Anh ơi, Đông lại về từ trăm năm lạnh giá. Tim em như ngừng thở, từ sau ân tình đó. Anh nghe không? Mùa.

Liên Khúc: Những Lời Dối Gian; Tình Nhạt Phai

Tác giả: Lời: Tấn Triệu; An Hoà

Ca sĩ: Nguyên Khang & Quốc Khanh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn

Lời yêu đó lúc trước đã có dối gian nhiều. Tình đã hết có mấy tiếc nuối cũng như không. Thì hãy xem như ta chưa quen biết nhau. Hai người xa lạ. Tình yêu đó lúc trước đã có dối gian nhiều. Từng đêm xuống nước mắt ướt đẫm.

Liên Khúc: Phượng Hoàng

Tác giả: Nguyễn Trung Cang & Lê Hựu Hà;

Ca sĩ: Diễm Liên & Nguyên Khang & Thiên Kim & Quốc Khanh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn

Nước mắt ấy đã lau khô rồi. Đôi môi ấy đã quen tiếng cười. Cuộc tình lỡ đã phai nhạt rồi. Người tình cũ đã xa ta rồi. Tiếc nhớ mấy cũng thêm thừa. Yêu đương biết nói sao cho vừa. Cuộc tình đủ để.

Liên Khúc: Thì Thầm Mùa Xuân; Bên Em Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đoàn Phi & Cát Lynh

Từng chồi non xanh mơn man. Từng hạt mưa long lanh rơi mùa xuân. Và trong ánh mắt lấp lánh. Lời yêu thương yêu thương ai ngập ngừng. Mùa xuân đã đến bên em. Và mùa xuân đã đến bên anh thì thầm. Làn.

Liên Khúc: Tình Khúc Mùa Xuân; Đón Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn

Tình yêu đó cho em. Tháng năm trên từng phím xuân lay. Đoá môi xinh dòng tóc mây bay. Mùa thu lá heo may gọi về. Mùa đông nắng hanh trên tuổi thề. Mình đan nắng ru mây ước mơ xa vời. Một hôm gió.

Liên Khúc: Xuân Trong Rừng Thẳm; Đầu Xuân Lính Chúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Khanh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn

Theo cánh quân tôi băng rừng. Kìa đàn én nhởn nhơ đầu gió. Cành mai thắm chắn bước quân đi. Ô... chúa xuân đến nơi trần gian cho. Thế nhân xây mộng thắm. Nghe bước chân đi trong hồn. Chẳng lòng.

Lính Dù Lên Điểm

Tác giả: Vũ Chương

Ca sĩ: Ánh Minh & Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; NguoiDepDiamond & Minh Dũng; Hùng Mập

Em biết tại sao lúc này lính dù lên điểm. Đi ra đường phố nhiều cô nhìn nổ cái con ngươi. Cô thì khen là lính chịu chơi, cô thì khen là lính hào hoa. Có cô mơ chồng, có cô mơ mộng lắm đêm nằm không. Em biết nhiều cô.

LK Điện Thoại Tới Anh & Lambada & Lời Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ánh Minh & Đoàn Phi

Đây telephone này là telephone anh xài. Gọi telephone em là số mấy. Nhưng anh xin yêu cầu là không cho ai nghe gì. Tuy nghe anh không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui nơi bao nhiêu người. Mà còn chần chừ.

LK Giáng Sinh (AsiaK014) (Liên Khúc Giáng Sinh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Khánh & Đoàn Phi & Anh Minh

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến & Hạ Vy & Nini & Uyển My & Kenny; Ryan & Karaokefun & TLN & TKN & Lychee

Cất tiếng hát lên vui chào mừng Christmas. Hãy đón giáng sinh vào đời. Giữa tiếng chuông vang rộn ràng tươi sáng. Niềm tin dân lên cỏi đời. Cất tiếng hát vang lên chào mừng năm mới. Đón ước mơ vào đời. Hãy chúc cho nhau mọi.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đoàn Phi