LK Chuyến Tàu 4'55, Boulevard

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Như Loan & Đon Hồ

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Chuyện tình này, tựa như coi trong ciné. Đã đến lúc cuốn phim phải hết. Một mình tôi giữa cơn đau này. Sân ga bỗng tan sau màn nhung. Tôi đây chơi vơi, bên thềm ga vắng. Môi héo nụ cười. Tàu rời sân ga, người xưa cách.

LK Tình Em Ngọn Nến - Tàn Tro

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Đon Hồ

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Tình em ngọn nến, đêm nao lạc bến, xót xa nỗi đau, dù nay sờn úa. Tình ơi đừng đến, con tim mềm yếu, hãy cho em mơ hoài một tiếng yêu... Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái. Đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng.

Một Đời Tiếc Nuối

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Đon Hồ

Ngày nào ta bên nhau. Ngọt ngào tình trao không vướng tiếc nuối. Đắm đuối môi trên môi ngỡ thiên thu ta không chia lìa. Nào ngờ nay đôi nơi. Tình yêu chơi vơi như những cánh gió. Những phút đam mê xưa ngỡ quên nhưng.

Mùa Thu Đông Kinh

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Đon Hồ

Ca sĩ khác: Thúy Nga; Hải Lý; Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Tuấn Vũ

Lạc trong Đông Kinh. Vừa khi mùa thu gieo thương nhớ. Làm tôi ngẩn ngơ nhìn qua hồn thơ. Chiếc aó buồn kimono. Đôi thiên nga trong hồ. Cô Geisha trên bờ. Thiết tha trong mong chờ. Chờ ai xa xăm. Từ muôn nẻo đêm mà.

Như Một Khúc Nhạc Buồn

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Đon Hồ

Tình em với anh như một khúc nhạc buồn. Chiều sương xuống đây người yêu hỡi có hay. Anh ngồi đếm lá rớt trong công viên buồn. Em ơi đã về lòng anh thêm xót xa. Tình em với anh như chiều đông lạnh lùng. Mùa xuân đã.

Rồi Có Một Ngày

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Đon Hồ

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Đức Phương; Thái Châu; Tuấn Anh; Ngô Quốc Linh

Rồi có một ngày, một ngày tôi xuôi tay nhắm mắt. Theo chiếc xe tang hai hàng ngựa trắng đi đầu. Rồi có một ngày, một ngày hồn tôi tiêu điều. Điệu đàn và lời ca sầu héo giữa nơi nghĩa trang đìu hiu... Rồi có một ngày,

Ru Em Ngày Tháng Chia Xa (Ru Anh Ngày Tháng Chia Xa)

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sĩ: Đon Hồ

Ca sĩ khác: Thái Châu; Lê Anh; Duy Quang

Ngủ đi em cho quên xót xa trên phận người. Ngủ đi em cho môi thắm còn vương nụ cười. Từng đông qua gió vẫn ru tình buồn những đêm về. Ngủ đi em trên tháng ngày mang sầu đi lặng lẽ. Ngủ đi em mây trên tóc thôi bay lững lờ.

Ru Em Tiếng Sóng Biển (Ru Anh Tiếng Sóng Biển, Ru Em Bằng Tiếng Sóng)

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Ngọc Huệ & Đon Hồ

Ca sĩ khác: Phương Anh; Hồng Nhung & Quang Vinh; Ngọc Hương; Hoàng Kim; Nhật Hào & Phương Thanh; Tuấn Ngọc & Ngọc Lan; Duy Quang & Ngọc Lan; Thanh Lan & Anh Khoa; Quang Dũng; Ái Vân; Hạ Vy; Thiên Kim

Tiếng sóng xô bãi cát. Tiếng biển xanh đang hát. Tiếng sóng vỗ về bài hát khơi xa. Hát tóc em xanh lắm. Hát mắt em xa lắm. Sóng hát ru em một sớm mùa hè. Tiếng sóng âm vang mãi. Tiếng biển âm vang mãi. Tiếng sóng.

Tại Sao Là Không

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Thanh Hà & Đon Hồ

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Don Hồ & Thanh Hà

Anh tại sao mưa chiều đến. Tôi tại sao buồn mông manh. Tôi ngồi đây lòng chợt thấy. Xa một góc đời ngày say. Xa bao niềm yêu dấu này. Và em ơi có hay, nỗi buồn tôi hôm nay. Sao không là cánh chim tìm về. Sao không là tiếng.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Đon Hồ

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Đon Hồ