Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Ngô Kiến Huy & Từ Minh Hy; Khả Tú; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường (live); Johnny Dũng; Cẩm Ly & Đan Trường; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

Trái Tim Thổn Thức

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Thuý; Tú Quyên

Đêm nay tim em nghe thổn thức. Nhớ nhung theo nhau về trong hồn. Khúc ca xưa như khơi niềm đau tưởng đã dấu kín. Chôn sâu mãi trong con tim ngỡ như ngủ yên. Xưa bên nhau rong chơi ngày tháng. Đắm say trong ân tình.

Trái Tim Lỡ Lầm

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Mỹ Lệ; Thanh Thảo; NguoiDepDiamond

Giờ tình đã xa. Con tim giá buốt trong đêm. Tìm hoài tháng năm. Anh như loài chim phiêu lãng không về. Mình em ngồi đây ngắm ánh sao rơi. Trái tim lầm lỡ âm thầm. Buồn thương ngày qua. Nước mắt em rơi. Nghe đau tình.

Trái Cấm Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hứa Như Ý; Lâm Thúy Vân

Vì sao người ơi trong tình yêu không vì nhau sống mãi cứ đam mê bao thú vui oh oh oh ..... Đời không buồn đau khi tình ai mang lời gian dối trái cấm trong tim ai đã trao. Giận hờn chi nhau người ơi ta hãy sống cho.

Tôi Ngàn Năm Đợi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Lưu Minh Thắng; Trẩn Cao; Hồng Ngọc; Trúc Lam & Trúc Linh; Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Cẩm Vân; Tuấn Hưng; Kim Tuấn; Tuyết Thảo - Bí; Sennheiser Mics Test; Hạ Vy; CaliMoon

Đêm cô đơn không còn ai lang thang. Con phố lạnh thật buồn. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Đêm hoang vu, yêu ngàn năm thiên thu. Nơi gậm bụi đường.

Tình Yêu Và Giọt Nước Mắt

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Uyên Trang; Minh Nguyệt

Xưa ta yêu nhau, tình yêu ta thơ ngây. Đẹp như ánh sao trên trời cao. Bao nhiêu đam mê đời ta trao cho nhau. Giờ đây trái tim anh thay lòng. Thôi thôi quên đi, tình kia không như mơ. Chỉ đem nước mắt với buồn đau. Yêu khi.

Tình Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Shayla; Tuấn Anh; Hương Lan; Hải Lý; Ánh Minh; BạchLong

Có những lúc mình đi trong nắng, mà đời như giá băng. Có những lúc mình đi trên tuyết, sao nghe hồn đầy ấm êm. Có những lúc ngoài kia mưa lũ, mà tình ta héo khô. Có những lúc đường hoang khuya vắng, nhưng nghe lòng đầy.

Tình Yêu Ngày Ấy

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Cẩm Ly (Remix)

Ngày xưa vì tin người mà tôi đã trao con tim về ai. Ngày xưa vì yêu người mà tôi đã yêu anh vội vạng. Tình yêu cửa tôi ngày ấy là bao nhớ thương đêm đêm một mình. Sao con tim nghẹn ngào và vầng trăng lẻ loi người ơi!

Tình Thứ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Tình thứ nhất vừa cuốn theo dòng sông. Tình mới chết như lá thu rụng dưới mưa. Tình thứ nhất vừa bước xa đôi vòng tay. Em vẫn yêu thương như. Một giây phút ban sơ tình mãi trao anh. Tình thứ nhất tình chẳng bao giờ.

Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Tiến Dũng; Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Huy Vũ; Minh Tuyết

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

11 Pages<12345678910>»