Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Tú Quyên; Ngọc Hương; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Như Ý; Hồng Thảo; Thúy Khanh

Tình yêu mới, đã mang anh đi, về bên ấy trong vòng tay người. Mà sao con tim vẫn còn hoài, mơ mãi tình đó. Có nhớ không anh, tiếng yêu hôm nào, đã hứa yêu em sẽ yêu em hoài. Tình mới hôm nao, mà đã quên sao người.

Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Khả Tú; Minh Tuyết; Tú Quyên; Cẩm Ly; Quang Nhựt

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Tình Là Sợi Tơ

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Tuấn Vũ; Sơn Tuyền; Chế Thanh; Ngọc Sơn; Lưu Hồng; Carol Kim; Hải Lý; Đoàn Phi; Đoàn Việt Phương; Ngọc Lan; Quốc Đại; Hiền Thục; Duy Quang & Kim Anh; Hong Thao (Remixed); LạcQuan; Hiệp HK; Ninh Cát Loan Châu; Loan Châu

Tiếng khóc không vơi được nỗi sầu đâu em. Nước mắt không đem lại chuỗi ngày ấm êm. Đừng buồn nghe em, đừng sầu nghe em, tình yêu đẹp nhất khi xa nhau còn thương nhau. Hãy biết hôm nay mình vẫn còn nhau đây. Nếu lỡ.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Đầu Khó Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Dù gì tình ta giờ đây cũng đã lỡ. Trách chi ngừời mau quên lãng. Những yêu dấu ngày nào. Như cơn gió đã vút bay cao. Chuyện ngày nào nay đã vỡ. Tình một thời chiêm theo giông bão. Tiếc nối gì cũng thôi. Lòng ta mãi.

Tình Đắng

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Minh Tuyết

Mưa trên phố khuya nhớ anh nhớ anh em buồn hơn. Mưa rơi hắt hiu xót xa tiếng mưa buồn em khóc. Ngày xưa ta quen nhau trên phố mưa tuyệt vời. Ngày xưa em yêu anh yêu rất nhiều. Ngày xưa anh ru em trong giấc mơ ngọt ngào. Mà.

Tìm Lại Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy; Hoàng Ái Vy

Đêm đi qua, sao tim buốt giá. Cơn mưa đêm như cào sâu vết thương. Đã có lúc tình mình ấm áp, trong em cứ ngỡ 1 đời. Em yêu anh, yêu không hối tiếc. Em yêu anh, yêu bằng cả trái tim. Nhưng sao anh, anh vội vàng ra.

Tiếng Dương Cầm Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Mai Phương; Nhật Tinh Anh

Tình cờ em thấy anh bỗng em vui như ngày xưa. Vội ôm anh sau những xa vời. Từng dòng thư gửi anh hỏi sao anh không trả lời. Chợt nhìn thấy lệ rơi trên mi buồn. Nhìn vào đôi mắt anh biết anh không như ngày xưa. Dù như đôi.

Tia Nắng Dưới Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Ngồi lại thật gần em đi ngại ngùng gì mà còn tìm. Khi anh hôn em mà tựa hôn ai, chuyện tình mình buồn như thơ. Ðến khi thấy anh cùng say đắm trong men tình. Cùng ngây ngất bên môi hồng, cùng tha thiết khi trao người.

11 Pages<12345678910>»