Người Nhớ Không Người

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Người nhớ không người ngày quen nhau tha thiết tình đầu. Người nhớ không người ngày quen nhau em luôn thầm mong. Người biết không người thầm mong mai sau em có anh. Người luôn luôn bên em chở che vượt qua bao phong ba.

Ngỡ Một Lần Nữa Em Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Xuân Thọ & Diễm Thu; Quỳnh Như & Xuân Thọ

Cứ chiều về khi hoàng hôn xuống, nhìn những con đường quen thuộc của chúng mình, anh lại nhớ em. Chỉ một tiếng lá vàng rơi xào xạc cũng làm anh giật mình, ngỡ một lần nữa em lại quay về... Còn gì cho nhau, khi nụ hôn.

Nắng Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Ngọc Lan; Thanh Lan; Huy Tâm; Kiều Nga; Như Mai; Thúy Vi; Ngọc Huệ; Tố Uyên

Lặng im trong đêm mưa gió, ôi gió thu buồn. Giấc mơ ngày xa xưa, theo gió lên đường. Nhắc ta tình son, khi ái ân tròn. Cùng người tình ấm trong chăn, những đêm mặn nồng. Mùa thu khi lá đã úa, như mối duyên hờ. Nắng.

Mùa Thu Trong Mưa

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Quang Dũng; Hạ Vy & Vina Uyển My & Nini; Thanh Thảo; Trọng Tấn; Thanh Nhàn; Hoài Nam; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Đàm Vĩnh Hưng; Bích Ngọc; Duy Linh & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Đỗ Giang; Thanh Lan; Trần Cao; Thanh Thúy; Ái Liên; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Hợp Ca; Vô Thường; Minh Tuyết; Mộng Thi; Người Hát Rong; Lychee; Bằng Kiều; Chế Linh; Khánh Ly; Cao Nguyen (William); Lưu Ánh Loan & Triệu Quang Hà; Quốc Thiên; Vũ Hoàng

Chiều mưa không có em. Bờ đá công viên âm thầm. Chiều mưa không có em. Giăng mắc mây không buồn trôi. Gọi mùa thu lãng quên. Vào tiếng mưa rơi êm đềm. Trời còn mưa ướt thêm. Cho dài ngày tháng không tên. Chiều.

Mùa Đông Hoa Trắng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Phan Anh; Lychee; Thanh Trúc

Nguyện cầu trong đêm khi anh ra đi. Còn hơi ấm phút giây biệt ly. Đường dài em đi sương rơi hoen mi. Tình yêu tan từ đây người hỡi. Đường tình ra đi không mang yên vui. Người yêu hỡi mất nhau từ đây. Người tình như mây.

Mưa Buồn Thật Buồn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Mưa rơi ngoài sân vắng tiếng lá rơi bên hiên thật buồn, xa nhau từ lâu lắm những dấu yêu một thời tơ vương. Nghe mưa ngoài hiên vắng khoé mắt ai rưng rưng giọt buồn. Em mơ một tia nắng ấm thắp sáng cho tâm hồn cô đơn.

Một Lần Lỡ Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Một lần đã lỡ bước chân vào chốn, giấc mơ Tình ái. Một lần đã lỡ bước chân vào chốn, những câu chuyện buồn. Một lần như nát tan, một lần thêm trái ngang. Một lần chia cách, trái tim đau thật lâu. Một lần mong nhớ, tiếng.

Một Đời Em Đã Yêu

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Em giấu thật sâu trong lòng, từng tiếng yêu riêng em chờ mong. Dẫu biết tình này vô vọng, mà vẫn không sao quên đi hình bóng... Em cố nhận ra một điều, dù từ rất lâu em không muốn hiểu. Rằng trái tim anh đã trao về ai đó.

Mộng Thủy Tinh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung

Lê chân buồn thương trên đường khuya trên lối xưa. Yêu đương làm chi khi nói nên lời biệt ly. Thà đừng quen nhau nay rời xa không đớn đau. Cuộc tình đôi ta giờ như giấc mơ tàn mau. Em đi tìm anh em gọi anh trong giấc.

Mộng Mơ Xa Rồi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Don Hồ; Minh Tuyết; Phi Nhung; Tú Quyên; Băng Phương; Chế Khanh & Băng Phương

Bạn ơi xin hãy vui đời có là bao, xin đừng cho nước mắt thấm ướt rèm mi. Tinh yêu như bóng mây, như nước sông dần trôi. Xin bạn ơi hãy sống, hãy cứ cười vui. Xin về đây với nhau vui buồn ta cùng nhau sớt chia. Vai kề.

11 Pages<12345678910>»