Đừng Buồn Nữa Anh Hỡi

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Hứa Như Ý (Remix); Minh Tuyết

Đừng buồn nữa anh hỡi khi tình đã không còn. Đừng buồn nữa anh hỡi ta chia tay từ đây. Để nước mắt rơi hết ngày mai sẽ không còn. Nỗi đau rồi tan biến mau... Tình mình mãi xa cách khi ánh dương rạng ngời. Tình mình đã như.

Đợi Em (Đợi Anh, Muôn Kiếp Đợi Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Duy Mạnh]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Vân Trường

Khóc thật nhiều, nhớ thương thật nhiều. Ngày mai tiễn em lên đường. Nụ hôn âu yếm ngọt ngào, đắm say ta trao. Dường như vẫn mãi trên môi. Hãy ở lại với anh đêm này, ngày mai phải xa nhau rồi. Tìm đâu hơi ấm ngọt ngào,

Đóa Hồng Đẫm Máu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Tuyết Thảo; Tuyết Thảo (Remix)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hồng Thảo; Liễu Kiều; Meiko Kaji (Tiếng Nhật)

Trời mang bão giông tới cuốn theo gió. Mà nước mưa se lạnh thắm mát bông hồng nhung. Dành tặng anh rất yêu thương. Tối sinh nhật. Với ước mơ tình sẽ mãi đẹp. Ngờ đâu mới bước đến đầu hiên. Thấp thoáng bóng ai sau màng.

Dĩ Vãng Tình Yêu

Tác giả: Thái Triệu Luân

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thái Triệu Luân

Trong nỗi đau vô tình, vầng trăng lãng quên hình bóng cũ. Đêm chưa qua tình đâu đã lỗi hẹn. Tình sầu biết có còn nhau. Khi có em trong đời mùa đông ngỡ không còn băng giá. Nhưng đôi ta tình xuân đã úa tàn. Chiều thu.

Đêm Vắng Anh (Đêm Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lưu Bích

Đời, Một mình đêm thâu se sắt tâm tư. Lời tình gọi đêm qua nay đã xa xôi. Giường êm như xa vắng nhớ tiếng cười đùa của người. Bờ môi mong thương nhớ với khát khao tình rã rời. Đêm này mình em ôm chăn gối say cuồng si.

Đếm Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Vinh Sử & Y Vũ

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Tài Linh; Phi Nhung; Trần Sang; Chế Thanh; Mai Lệ Quyên; Tâm Đoan; Hoàng Lan; Chưa Biết; Phương Diễm Trinh

Giọt mưa khuya sầu rơi. Vào trong tim nỗi đau tháng ngày. Chia tay nhau đã tròn mấy trăng. Người ra đi bỏ ta vào cơn mơ với bao buồn thương. Khi ta không biết dối một lời. Tình cho ta vết thương người đem cho ta nỗi.

Dấu Yêu Ơi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Bảo Hân; BạchLong; Bảo Hân (newer version)

Khi tình yêu vụt bay như cánh chim. Oh... oh.. Cho sầu thương rụng rơi trong trái tim. Oh... oh... Bao ngày qua lòng em luôn nhớ mong. Nhớ mong... Phương trời xa người yêu ơi biết không? Xin thời gian đừng mang đi.

Đành Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Hòa Khánh

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Ca sĩ khác: Lương Bích Hữu; Quỳnh Nga

Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì lối đi nay chia hai nẻo đường. Sáng nay quanh ta một mình ta. Cố bước qua nhanh trên con phố. Không muốn ai thấy em buồn. Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì đã yêu anh yêu hết lòng.

Đánh Mất Niềm Tin

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thúy Khanh

Niềm tin yêu lúc trước, sao giờ đây mất đi vội vàng. Lời anh trao lúc trước, em đã tin không hề hoài nghi. Giờ đây anh có hứa, chỉ làm tan nát trái tim em. Vì tình yêu nay anh, một lần mang cho em xót xa. Người ơi em.

Đa Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Yên Vy; Yến Mai; Khả Tú; Mạnh Đình; Trần Tâm; Minh Tuyết; Hạ Vy

Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Bên ngoài mưa rơi vẫn rơi rơi. Mưa hoài không ngơi.

11 Pages«<234567891011>