Yêu Em Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Duy Quang

Yêu em dĩ vãng như mây ngàn yêu gió mát. Ngày em bước đến như mùa xuân. Hiện trong dĩ vãng những men nồng cơn khát tình. Mà tôi đã say bao lần. Tôi chờ em đã biết bao mùa qua. Khi thời gian đã xoá ân tình xa. Một lần em.

Vòng Xoay

Tác giả: Tinna Tình

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

Ca sĩ khác: Tinna Tình

Màn đêm buông xuống trên con phố mệt. Dường như bước chân của tôi không đủ nhanh để theo vòng xoay mỗi ngày. Bao nhiêu năm tôi đã theo tiếng gọi trong tim. Bao nhiêu nước mắt tuôn rơi trên bờ mi. Hình bóng ai lặng căm ngước.

Trở Về Ngày Xa Xưa

Tác giả: Phạm Anh Khoa; & Laurent Jaccoux

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

1. Nơi đồng xanh ngày xưa mình anh. Nhìn đôi trẻ thơ cùng nhau đùa vui bỗng nhớ về đôi mình. Ánh nắng và hoàng hôn. Rồi theo thời gian đồng xanh quạnh hiu. Em giờ đi về đâu người ơi có nhớ về hôm nào. Thời giàn dần trôi và.

Throw Away

Tác giả: Gremlinh

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

I got a damn hot life, all i wanna do is nothing but cry. Waiting for the day for a rather day. I'm going for the wait try to find a better place. But it's so far, it takes me so long. The way that i'm going is getting so.

Tấm Gương Kỳ Diệu

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

Chiều buông xuống, cuộc đời trôi êm lặng lẽ như dòng sông buồn. Ngày qua đi, ngày qua đi vụt mất không còn quay lại. Bạn hãy sống sao cho mình tìm thấy tình yêu con người. Và xin cho tấm gương này nhìn được trong trái tim.

Nỗi Nhớ Sẽ Qua

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Lau nước mắt bước trong màn đêm một mình tôi âm thầm. Có tiếc nuối cũng không được chi vì em đâu về nữa. Nếm trái đắng tình xót xa ôi nát tan tim này. Dẫu vẫn biết tình cách xa sao vẫn yêu một người. Có lắm lúc trách ta.

Nhắm Mắt

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Tuấn Khanh

Nhắm mắt nghe thời gian đã hết, nhắm mắt nghe tình yêu làn hơi tàn, nhắm mắt mơ ngày mai mù sương tan, như có ai đang thở than. Nhắm mắt nghe ngoài kia đồng xanh ngát, nhắm mắt nghe ngoài kia nụ hôn đầu, nấp hối như.

Một Chiều

Tác giả: Đức Trí & Tuấn Khanh

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

Ca sĩ khác: Hoài Nam

Một ngày tôi đi trên những con phiến đá nâu. Hàng gạch đều trôi dần qua ngay dưới chân mình. Từng ngày đã trải trong thế giới sống tôi. Rồi lặng thầm trôi qua như phiến đá lối đi một chiều. Có, có ai nói với tôi một.

Lý Quạ Kêu

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Phạm Anh Khoa

Ca sĩ khác: Hà Phương; Vân Khánh; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Minh Vương; Quang Linh; Hương Lan; Hòa Tấu; Hương Thủy; Thanh Lan

1. Kêu cái mà quạ kêu, kêu cái mà quạ kêu. Quạ kêu nam đáo, tắc đáo nữ phòng. Người dưng khác họ, chẳng nọ thời kia. Nay dìa thì mai ở, ban ngày thì mắc cỡ, tối ở quên dìa. Rằng a i a ta dìa, lòng thương nhớ.

2 Pages12>