Định Mệnh Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích (Pop Ballad Version)

Nhớ lần đầu, ngại ngùng khi em trông thấy anh mỉm cười. Rồi người nhìn em ấm áp ấy sao dịu dàng. Phút chốc trong lòng xuyến sao bồi hồi. Khao khát mong ước rồi sẽ gặp lại anh. Có biết không, trộm nhìn em trong đêm nét.

Đừng Nhìn Lại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Khoảnh khắc chia tay bỗng thấy sao quá chua cay. Đã hết yêu nhau đừng níu tay thêm đớn đau. Người muốn ra đi còn trách nhau thêm làm gì. Giọt đắng trên môi hãy để riêng mình anh thôi. Chia tay anh và em 2 lối đi dẫu.

Được Là Chính Tôi

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Tôi đam mê từng giai điệu. Tôi đang đam mê từng vũ điệu. Tôi đam mê từng vòng tay. Ngọt ngào nồng say. Tôi đam mê từng tiêng cười. Tôi đang đam mê lời hát này. Tôi mê ngắm nhìn hoàng hôn. Và chỉ mình tôi. Vì yêu thương.

Đường Tình Con Theo

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Đường lối Chúa con nào thấu suốt được đâu, thánh ý Ngài con nào biết rõ trước sau. Con chỉ biết Chúa yêu thương con thật nhiều. Nên Ngài đã xuống đây chung thân phận người, dốc cạn hy sinh sống chết vì con. Huyền nhiệm.

Em Yêu I Love You (Em Yêu! I Love You)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Một tình yêu cho ta đắm say. Một tình yêu cho ta ngất ngây. Gọi thầm tên em. I miss you một con tim đang yêu rất yêu. Một con tim đang mơ rất mơ gửi dòng nhắn tin I love you. Em là trăng là sao anh là gió ngang.

Góc Phố Em Ngủ Yên (Góc Phố Anh Ngủ Yên)

Tác giả: Xuân Hiếu & Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Chiều qua phố miên man. Hàng cây lá che ngang. Nhìn em bé lang thang. Buồn gánh hàng bao hành trang. Nhìn đối mắt thơ ngây. Tìm đây đó quanh đây. Một hơi ấm đôi tay mẹ ôm ấp chiều nay. CHORUS :. Thu đi rồi đông.

Hãy Hát Lên Các Bạn Ơi

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Hãy hát lên ta cùng hòa vang câu ca, nào hãy vỗ tay ta cùng nhịp theo tiếng trống. Hãy đứng lên ta cùng nhịp nhanh đôi chân, cùng múa hát ca cho cuộc đời thêm tươi sáng. Đến với nhau trong tình bạn bè thân thương, và.

Hãy Nhìn Về Tương Lai

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng & Hoàng Thanh; Anh Thư

Sự thật trước mắt anh không biết phải làm sao. Nhìn người đắm đuối bên ai đó trong vòng tay. Một sự thật mà khi hiểu ra làm con tim anh nát tan. Một sự thật mnà khi hiểu ra em không thuộc về anh. Đành lòng cất bước ra đi.

Khát Khao

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng (beat)

Tôi đi tìm em trong bóng tối cô đơn mình tôi. Thầm khát khao bờ môi lòng chợt nhớ bao kỷ niệm tình yêu. Chuyện đôi ta còn biết bao nhiêu điều cay đắng. Xin người ơi hãy nhớ bao khát khao bao mộng mơ. Xin em hãy làm điều.

Khép Trái Tim

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Khi gần bên nhìn nhau mình cho tiếng yêu. Anh thấy lòng ấm áp.. Mắt nhìn nhau nhìn sâu vào trong trái tim. Thấu hiểu lòng nhau.. Thời gian cứ trôi qua trôi qua và anh ngỡ bên em dài lâu. Giữ tiếng yêu ấy thật tâm rất lâu.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đình Tùng