Thằng Điên

Tác giả: VirusS & JustaTee

Ca sĩ: Phương Ly & JustAtee

Giờ tôi lại lang thang, tình yêu thì miên man. Ngày xanh cùng mây tung tăng tựa mình bên phím đàn. Nhìn em mình ngơ ngác, lòng anh chợt hơi khác. Tình yêu này đến đúng lúc thấy ánh sáng vụt qua. Nụ cười toả hương nắng,

Ta Là

Tác giả: Nguyễn Hải Phong & JustaTee

Ca sĩ: Phương Ly & JustAtee & Clean Bandit

Lá vẫn còn xanh xanh ở trên cây. Nắng vẫn còn chen ngang qua khóm mây. Trái đất còn quay quay thật hăng say. Mà nơi đây như phố không người. Tháng tháng và năm năm mờ hơi sương. Tiếng hát mình mang theo về muôn phương. Mong.

So Close

Tác giả: Binz & Charles Huynh

Ca sĩ: Phương Ly & Binz

Chỉ là tóc em bay nhẹ. Nhịp tim anh tăng nhanh. Anh thấy không được rồi. Không phải nói dài dòng. Em là love song, anh chỉ muốn thuộc lời. Hello, yea em đi đâu anh đón em một đoạn. Lock targer, như là sniper, click clack,

Ngã Rẽ Trái Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Phương Ly

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Em vẫn biết có khi trong đời ngập ngừng ngã ba em đi về đâu. Có những lúc trái tim em hỏi cuộc đời cuộc đời sẽ mang em đi về đâu. Con đường em đi vàng lá rơi mãi mê chân bước. Xuân về trong em ngày nắng xanh từ khi anh.

Missing You

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: Phương Ly & TINLE

Chẳng biết anh đang thế nào. Hôm nay của anh ra sao. Chẳng biết anh đang nghĩ gì. Còn nghĩ về em không. Có lúc em tự hỏi mình. Anh có thật sự yêu em. Như lời anh nói. Hay tan thành mây khói. Em sợ.

Mặt Trời Của Em

Tác giả: Phuong Ly, JustaTee

Ca sĩ: Phương Ly & JustAtee (KynBB Remix)

Mặt trời kia dù ở đâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù là mình xa cách nhau. Ánh sáng ấy vẫn là như thế. Vậy mà sau khi không có anh. Đoạn đường nào em đi cũng vắng tanh. Thời gian ơi xin.

Kỷ Niệm Tuổi Thơ

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Phương Ly

Ca sĩ khác: Trung Kiên

Màu tươi vui tôi vẽ năm nào. Đơn sơ khung hình nhỏ, một vườn hoa, dăm cánh chim trời, xinh xinh đôi tí hon, cô lọ lem tóc bím chăm vườn hồng, đàn bướm cô tiên đùa trong nắng. Hồn nhiên sống bên nhau cùng lớn. Bao.

Đâu Chịu Ngồi Yên

Tác giả: Touliver & Rhymastic & Phương Ly

Ca sĩ: Phương Ly & Touliver & Rhymastic

Giấc mơ này chẳng ai khác cầm lấy, và chẳng ai có thể thay thế mình vươn vai. Có những lúc thế giới trong em. Chẳng thể nào thấy rõ trắng đen. Đôi chân mỏi mệt. Chẳng có ai cạnh bên. Vây quanh em là bao định kiến. Thực sự.

Chạy Khỏi Thế Giới Này

Tác giả: Da LAB

Ca sĩ: Phương Ly & Da LAB

Nắm lấy tay em kệ những nỗi đau. Đôi chân chạy nhanh băng qua bao núi cao vực sâu. Xung quanh như phủ kín bóng đêm sa mạc đã khoác lên. Một trời u tối khiến ta bỗng chốc như lạc lối. Ta sẽ không buông tay cho dù mai. Mặt.