Bên Người Này Nhớ Người Kia

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ khác: B.O.M.Band

Lâu nay tình yêu của anh xẻ đôi con tim người ơi. Dù biết em rất chung tình, và bản thân anh cũng yêu mình em. Rồi thời gian em không còn quan tâm. Không còn quan tâm anh như lúc xưa. Từng ngày xa vắng em anh tủi.

Bình Minh Thành Phố

Tác giả: Quỳnh Hợp

Ca sĩ: B.O.M

Ca sĩ khác: GMC

Mát trong bình minh thành phố. Mưa đêm vừa tạnh nắng hồng. Cây xõa cành tươi đón gió. Như dáng hình em sớm mai. Hạnh phúc trăm năm vừa dựng. Bản đồ rạng rỡ nét hoa. Hòn ngọc trăm năm lại sáng. Huyền diệu ngời trong.

Con Rồng Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: B.O.M

Ca sĩ khác: Nhóm FM

Con rồng Việt Nam ... vẫn sống mãi trong tâm hồn người Việt Nam. Uốn quanh biển Đông … theo cha ông suốt 4 nghìn năm. Từ thuở cha ông đi dựng cờ … từ thuở Thăng Long đi mở cờ. Non song thiêng liêng ... cháu con Đại Việt. Con.

Mưa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: BOM Band

Một mình dưới mưa, ngồi buồn nhớ em. Nhớ đến bao ngày tháng ta bên nhau. Và thầm ước mong sao bao đêm được có em. Giờ người đã xa… để lại tiếng mưa. Với nước mắt bao đêm thầm giấu trong tim. Để lòng mãi mang bao yêu thương.

Ông Noel Giáng Trần

Tác giả: Nhạc Giáng Sinh

Ca sĩ: B.O.M

Khi màn đêm buông rơi. Ngoài kia tuyết trắng. Ngàn vì sao xanh đang lấp lánh trên cao. Đêm thánh cùng ánh sao xuống trần gian. Ông già Noel vui. Dù đêm buốt giá. Dường như tim ông đang có tiếng chuông ngân. Đêm thánh.

danh sách bài hát của ca sĩ B.O.M