Lối Rẽ Tình Yêu (Cuộc Tình Tay Ba)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Khang Bảo Hùng

Karaoke: Khang Bảo Hùng

Ca sĩ khác: Hồ Anh Dũng

Có một ngày trái tim như điên, người ta đang yêu nhau tôi lại muốn chen chân. Để một ngày cuống lên đắng cay.. Tôi đang làm gì. Woo woo, khi tôi đã có em bên mình tôi mới hay tôi đâu có yêu.. Sao giờ đây hỡi kẻ làm phiền.

Mong Em Hãy Quay Trở Về

Tác giả: Dương Triệu Hải

Còn đây bao yêu thương nồng say.. Tháng năm dài ta trao nhau người ơi.. Cớ sao em ra đi không nói một câu. Tình chúng ta em yêu ơi còn đâu. Giờ đây đôi ta không gần nhau. Nổi đau này anh vẫn mang trong lòng anh. Anh.

Tình Yêu Thủy Chung

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Khang Bảo Hùng

Cuộc tình em trao cho tôi là yêu hay đùa. Làm cho tôi bối rối phân vân. Gần bên tôi thì em tỏ ra rất ư dễ thương. Gần bên tôi sao em ngoan hiền. Nhiều khi tôi thấy em đi với bao người. Trong vòng tay chẳng hiểu ra.

Vì Sao Em Lại Ra Đi

Tác giả: Dương Triệu Hải

Ca sĩ: Khang Bảo Hùng

Đã hết rồi em hỡi không còn gì vấn vương. Chỉ còn đây nụ hôn đã trao. Người yêu đã ra đi con phố xưa vẫn còn. Anh vẫn đang nơi đây lẻ loi. Khi xa người mới thấy trong lòng anh nhớ thương. Mà sao em lại đi với ai. Còn đây.

Yêu Em Trong Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Bảo Hùng

Dù em biết rằng tôi đắm chìm trong cơn men đắng tương tư. Chỉ vì yêu em lên tôi đã biết đau thương. Từng đêm vấn vương bóng hình em trong nỗi nhớ. Người ta nói rằng yêu đã làm tim anh tan nát em ơi. Một lần yêu đương đơn.

danh sách bài hát của ca sĩ Khang Bảo Hùng