Nụ Cười Là Phép Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ánh nắng chiếu qua ô cửa. Ngày mới đã đến bên tôi rồi. Ngập tràn nắng bên hiên nhà. Ngập nắng trong tim. Nghe đâu đây bên tai mình. Đài radio âm vang một bài hát tuyệt vời. Một ngày mới rạng ngời. Đã có lúc tôi đau.

Nói Đi Là Đi

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Tiêu Châu Như Quỳnh & Tân Hy Khánh

Người yêu ơi điều không muốn bây giờ đã xảy ra. Nhìn người yêu mà trong tim chỉ thấy xa lạ. Khoé mi lệ nhoà, tình như xa quá. Từng ngọt ngào nồng ấm như vừa mới đây. Anh đâu có hay một người đã âm thầm đổi thay. Thời gian.

Nhạn Sầu

Tác giả: Thiên Ca Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Hamlet Trương

Nhạc nhạc nhạc nhạc nhạc nhạc Nhàn ơi thương em thật nhiều Biết nói sao cho vừa Cuộc tình dành cho em Mà đời nhiều cay đắng Nên thân anh mù loa Nên thân anh tội tình Phật nghèo anh biết làm sao Để đời em bớt sầu lo Nhàn ơi

Nhân Duyên Ta Như Tách Trà

Tác giả: Trần Việt Dương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Nước mắt cay sau chia ly. Tóc rối ngang vai rồi đi. Quên đi bao suy nghĩ đêm ngày. Và quên đôi bàn tay ấy. Khép mình vào trong quán vắng. Nhắm mắt trôi theo cà phê đắng. Bao lâu nay em sống thế nào. Anh tiếc bao chiếc hôn.

Nguỵ Biện

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Hamlet Trương

Khoảng cách ấy mỗi ngày cứ lớn dần. Anh chẳng còn là người em sẽ chia mỗi khi cần. Từ lúc mà có anh ta xen vào. Được em đón chào đẩy anh lùi về phía sau. Chưa bao giờ như bây giờ Anh thấy lo sợ. Nhìn người mình thương.

Người Yêu Cũ Có Người Yêu Mới

Tác giả: Hemlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương (beat)

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Don Hồ; Hemlet Trương

Chiều vắng, bước chân tôi, thinh lặng bước trên con đường. Một người mới vừa qua, hình dáng thân thuộc yêu thương. Người mới, bước bên em, đôi bàn tay đang nắm chặt. Nhìn tôi, khẽ cười nói, như chứng minh tình yêu. Người yêu.

Người Xưa Đã Quên Ngày Xưa

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Hamlet Trương

Vì một khi em quay lưng đi những gì đã qua xem như chưa từng. Chỉ có anh còn nhớ thương nên còn tổn thương. Người xưa đã quên ngày xưa ấy. Và quên cả một người thương ấy. Từng nắm tay từng bước chung đoạn đời trước đây. Từng.

Người Như Mình, Chỉ Là Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Hương vị yêu đương thoáng trong tim như là cơn gió đêm. Không một câu tha thiết van xin nhưng lòng ta khó quên. Muôn đời anh mãi mãi yêu em nhưng là yêu trong giấc mơ thôi. Cho dù em như áng mây trôi nhưng còn đây đôi mắt.

Người Lạ Quen Thuộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Có một người mới bước qua, có một dòng nước mắt rơi, chỉ cần nhìn thôi cũng khiến anh thôi cười. Có một người đứng sát em, đó là một người rất duyên, phút ngập ngừng anh cố bước đi thật nhanh... Tình yêu đó mãi.

Người Hùng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Em không bao giờ biết được rằng. Anh chẳng mong chi cho bằng. Sẽ ôm em trong tay anh khi em mang khổ đau. Mà đâu hay người hùng trái tim em lâu nay đã chọn. Không bao giờ là anh... Nhưng anh cũng đã biết được rằng. Anh.

7 Pages<1234567>