Chí Phèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Tiến Đạt

kể từ khi nào tui ko bít tại sao và vì sao lại có mặt trên cuộc đời này làm nên tôi thật ko hay nằm nơi đây tui nghĩ những chuyện đã qua những lỗi lầm ko thể thứ tha về 1 quá khứ một thời đã xa và trong buỗi tối hôm nay ,

Coca Cola Uống Là Brrrr

Tác giả: Đinh Tiến Đạt

Ở đầu kia góc đường là quán CO CA CO LA nằm ngay góc đường. Mới cầm chai thôi mà đã thấy mát rồi. Khát khô cả người tôi phải uống ngay thôi. Nhưng trước tiên là phải khui cái đã. Hey! uống liền nha CO CA CO LA. Ahhhh.

Coca-Cola Uống Là Brrrr

Tác giả: Đinh Tiến Đạt

Ca sĩ: Đinh Tiến Đạt

Ở đầu kia góc đường. Là quán CO CA CO LA nằm ngay góc đường. Mới cầm chai thôi mà đã thấy mát rồi. Khát khô cả người tôi phải uống ngay thôi. Nhưng trước tiên là phải khui cái đã. Hey! uống liền nha CO CA CO LA. Ahhhh.

Cơn Mơ Tan (Chẳng Còn Gì Để Tiếc Nhớ)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Việt Quang & Đinh Tiến Đạt

Yeah.... Cơn mơ tan... Đêm qua đêm anh luôn mong được thấy em, anh luôn mơ được thấy em, anh mong sao ngày tháng qua. Sẽ đưa bước em quay về trong tim anh. Vơi đi nỗi đau mất nhau vẫn in sâu. Quên sao em những yêu.

Người Đã Không Còn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Tiến Đạt

Về trong quạnh hiu Mình tôi ngồi đây ngóng trông em nơi đâu. Ngày qua ngày qua không ai về quanh ta hỡi em. Đã bao đêm cô đơn trong Tình yêu vụt bay về trong mơ Anh mãi nghe trong tim càng thêm xót xa. Hỡi những trái tim ai.

Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Tiến Đạt

Yêu mãi người, mãi người với bao nhiêu nỗi mong chờ. Đêm trong đêm thâu, đêm trong đêm thâu với bao nhiêu nỗi u sầu. Đêm trong đêm thâu chứa chất thêm trong lòng ta vấn vương bao ngày qua lòng ta ngày qua. Càng thêm xót xa.

Vui Cùng Mr. Dee

Tác giả: Đinh Tiến Đạt

Ca sĩ: Đinh Tiến Đạt

Hãy đến với chúng tôi hỡi nào (Put your hands up in the air). Đến với những giấc mơ ngọt ngào (Let's do it when you are there). Bạn cùng tôi cùng nhau ca vang (Shake your body with the pitch). Để cuộc vui đừng mau chóng.

danh sách bài hát của ca sĩ Đinh Tiến Đạt