Tiểu Thuyết Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Andree Ft. Lee7; Trung Ế (beat)

Một mình trong đêm ngồi đếm sao trời. Và một nỗi nhớ về trong dĩ vãng. Một ngày nào đó cùng em hẹn thề. Mà giờ đây em đã xa thật xa (it's lee). Người về trong nắng đẹp xinh muôn màu. Tựa ngàn muôn hoa cùng khoe sắc thắm. Và.

Thôi Anh Cứ Đi

Tác giả: Vũ Thảo My

Ca sĩ: Andree & Vũ Thảo My

Vẫn chốn ấy vẫn khung giờ này. Vẫn cứ thế nhưng anh đổi thay. Có lẽ rằng người đâu hay. Còn đây riêng em. Với nỗi nhớ thêm từng ngày. Chuyện đôi ta giờ đây sao xa lạ. Chẳng còn anh cạnh em. Khi ngày dài trôi qua. Phải làm.

Spaceship

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Andree

Tạm biệt trái đất. Chỉ còn một vài phút nữa là anh sẽ biến mất (en en en en en). Trong chuyến dù hành này với anh còn hai thằng bạn: Andree right hand and Touliver (touliver). Hãy cố tưởng tượng lại tất cả những gì.

Shawty Lets Dance

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Andree

Shawty lets dance. Lets the music take your body girl girl lets dance. Lets take you into another world. Andree:. Đêm thứ 7 anh lại bước vào trong club. Cuối tuần thì sàn anh coi như trường lớp. Ah ha DJ nó chơi nhạc của.

Quá Bảnh

Tác giả: Andree

Ca sĩ: Andree

Intro:. Yea, Anh Bâus hôm nay trông thật là QuaBanh. Max Benderz leggoo. Ver1:. Kẹo đang tan ở trong miệng, uh oh. Ball nằm trên môi hồn thả trôi, ở đâu ? Đêm nay tự tin như anh uống milo. Cơ thể này uyển chuyển vì anh.

Party All Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Lil Knight & Justa Tee

[Ver1:]. Oyster Rolly kêu tik tok. Đến giờ của anh rồi – Mr. Bedrock. Vneck, boat shoes, và skinny jeans. Viet taylor gang vào club tự tin. Nhìn từ xa anh thấy bóng super model. Vì em mấy người khác anh phải cancel.

Nhạc Anh

Tác giả: Andree

Ca sĩ: Andree & Wxrdie

Nhạc của Anh, không thị trường. Đây là Hip Hop, không phải Pop, không bình thường. Nhạc của Anh là thương hiệu của đường phố. Bruuhh nhạc của Anh là phải mở trên oto. 10 năm, 10 phong cách ah. Underground không có nằm ở.

Mày Đang Giấu Cái Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Đen

Bài hát: Mày Đang Giấu Cái Gì - Andree, Đen. Tao ngửi thấy có mùi gì đó. Mùi làm tao điên lên vì nó. Mày biết tao đang nói về cái gì. Sao mày lại cứ giả ngơ đi. Và cũng thật thật là khéo. Mày chưa kịp cất cái kéo. Nhìn.

Love 4 Life

Tác giả: Andree ft. Enbien

Ca sĩ: Andree

Sẽ có lúc nắng xuân lên..một niềm vui trong anh có em. Chiếc lá úa khẽ trôi di...hòa thời gian ta bên nhau đắm say.. Những lúc yếu đuối có em kề bên..và những lúc vấp ngã có em bên bờ vai.. Hãy...xóa đi...nỗi đau...hằn.

Lonely Star

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & JustAtee & P.A & Lk (remix)

Nếu anh có cả thế giới này. Thì người bên cạnh anh chắc chắn sẽ là em ngay. Và nếu như anh đứng trên đỉnh cao nhất của tôi nay. Thì em sẽ la nữ hoàng mà tất cả mọi người sẽ phải thấy nhưng tiếc. Một điều là anh vừa mở mắt.

2 Pages12>