Đoạn Cuối Cho Cuộc Tình (Lời Cuối Cho Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Vũ]

Ca sĩ: Tâm Đoan & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Tài Linh & Mộng Na & Kim Tử Long & Sỹ Ben; Cẩm Ly & Quốc Đại; Thế Sơn & Hương Thủy; Lê Minh & Yến Ni; Cẩm Ly & Vân Quang Long; Chưa Biết

Chia tay xa nhau từ đây chấm dứt không quen nhau cho qua mau cuộc tình. Tình này dần tàn theo tháng năm thời gian. Anh ơi anh ơi ngày xưa em đã nói nếu ta chia tay nhau chẳng vấn vương, chẳng buồn, lệ sẽ không ướt.

Hạnh Phúc Khi Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Tiến Dũng ((The Men))

Ca sĩ khác: The Men

Yêu em từ khi màn đêm vội mau bước đi. Yêu em từ khi bình minh nhẹ buông nắng hồng. Cho tim nhận ra là anh đã quá yêu. Đã quá mong em từ phút giây đầu tiên. Cơn mưa nhẹ qua tình yêu của hai chúng ta. Như khi giận nhau.

Lên Đền Thánh

Tác giả: Thành Tâm

Ca sĩ: Tiến Dũng

1. Vui mừng khi người ta bảo tôi. Ta về thăm nhà cha chúng ta. Một ngày trong nhà cha dấu yêu. Sướng vui thay hơn trăm ngày ở xa quê nhà. 2. Như ngày nào đoàn dân Chúa xưa. Băng rừng sâu vượt qua biển khơi. Lên đường đi.

Liều Thuốc Cho Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nam Cường (remix); Lương Tùng Quang; Huy Vũ; Lý Hải; Nguyễn Đình Vũ & NeKo

Mùa đông như vây kín kỷ niệm của đôi mình. Lúc đã xa vắng nhau. Dường như em quên lối quay về. Dẫu nghe lòng còn đó bao thiết tha. Nghe thời gian trôi đi lặng thầm trên môi. Với những nỗi xót xa giăng ngang đời.

Lỡ Yêu Em Rồi (Lỡ Yêu Anh Rồi)

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Bằng Kiều; Quang Dũng

Còn đâu nữa tình yêu của tôi, tôi đã lỡ gởi trao con tim, cho chính em người rất dịu dàng, đâu biết em thuyền đã đóng ván... Đành ôm con tim loang máu tươi. Vì tôi sớm biết cho hết cuộc đời, chẳng ai hơn em.

Lời Cho Người Yêu Nhỏ

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thanh Trúc & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Như Mai; Ngọc Lan; Nhật Trường; Tuấn Vũ; Vũ Khanh & Như Mai; Như Thủy (trước 75); Vũ Khanh (ASIA 29)

Nếu một mai khi hòa bình. Anh sẽ dìu em qua lối xưa. Cho từng ngón tay đan lại. Ái ân ngọt mềm. Dù mưa qua vùng giá rét. Trời xanh trong lòng đôi ta. Mình yêu nhau như khi vừa mới biết nghe em. Nếu một mai khi hòa.

Lời Cuối Cho Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tâm Đoan & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Đình Văn & Tài Linh; Cẩm Ly & Kim Tử Long; Ngọc Ánh & Chế Phi; Trần Thư & Diễm Sơn; Tài Linh - Mộng Na & Kim Tử Long - Sỹ Ben; Cẩm Ly & Vân Quang Long; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam

Chia tay xa nhau từ đây, chấm dứt không quen nhau cho qua mau cuộc tình. Tình này rộng lời theo tháng năm thời gian. Anh ơi, anh ơi ngày xưa anh đã nói. Nếu ta chia tay chẳng vấn vương lệ sẽ không ướt mi. Anh ơi, anh ơi.

Lời Cuối Cho Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Tâm Đoan & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Anh Đức & Minh Trang LyLy; Diễm Hân & La Chí Tùng; Khánh Bình; Hải Vy & Hoàng Thâu; Khưu Huy Vũ & Lưu Ánh Loan

Chia tay xa nhau từ đây chấm dứt không quen nhau. Cho qua mau cuộc tình. Tình này rồi mờ dần theo tháng năm thời gian. Anh ơi, anh ơi ngày xưa em đã nói. Nếu ta chia tay nhau chẳng vấn vương chẳng buồn. Lệ sẽ không ướt.

Lời Gian Dối

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân ( Lời )

Ca sĩ: Tiến Dũng

Trong đôi mắt ấy người nào hay. Người mang gian dối đến cho em từng ngày. Nhưng em đâu biết khi bên nhau anh luôn vẫn thờ ơ. Khi đôi mắt nhắm người tình quay lưng. Và khi âu yếm trong môi hôn gần kề. Anh như vẫn là ai.

Người Ấy Và Tôi Em Phải Chọn (Người Ấy Và Anh Em Phải Chọn, Người Ấy Và Em Anh Phải Chọn)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; La Sương Sương; Anthony Du (X32Rack và Em..Tôi chọn Ai... Lol)

Một tình yêu đã vừa xa, khi bao ngày qua, tôi đã nhận ra em đã không như là tôi. Một tình yêu đã dần trôi, con tim lẻ loi, đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi, con tim ai cũng sẽ phải một.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Tiến Dũng