Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Em ơi! Hình như chúng mình. Đã hết yêu nhau mất rồi. Tại vì sao em hãy nói đi. Hay vì anh vô tâm hững hờ. Nên vô tình đánh mất hai ta. Rất khó để đến với nhau. Đừng buông xuôi tình yêu chúng mình. Mình đã hứa với nhau.

Yêu Beat

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Đâu phải chỉ mỗi yêu thôi là sẽ bên nhau trọn đời. Phải có chia sẻ có cảm thông em hỡi. Đâu phải chỉ có yêu thương chỉ có yên vui mỗi ngày. Mà phải có lúc buồn rơi nước mắt cùng nhau. Yêu là khi giữa hai ta đăt cuộc sống.

Vì Hạnh Phúc Của Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Khắc Việt

Anh còn yêu anh còn thương anh còn vương vấn lắm, nhưng sự thật chỉ mình anh chìm đắm, tấm hình cũ anh và em anh thường hay lấy ngắm. Thật ra cũng chỉ để ngắm thôi mà. Em giờ xa theo người ta anh chẳng thể giữ nữa, bây.

Từ Bỏ

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Erik

Verse 1:. Từ bỏ một thói *** là yêu em. Từ bỏ từng ngón tay hao gầy ấm áp. Từ bỏ từng chiếc hôn mỗi sớm thức dậy. Còn riêng anh với anh ngày hôm nay. Từ bỏ một giấc mơ của đôi ta. Từ bỏ từng thiết tha cuộc tình ta ngày.

Tôi Người Việt Nam

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: V.Music

Một buổi chiều êm đềm quá lòng chợt nhớ về một nơi xa. Hà nội bình yên quá nơi có những bản tình ca. Một Sài Gòn đôi lúc có nắng có mưa bất chợt. Ôi sao thấy nhớ Việt Nam quá. Giờ này tôi đang đứng, đang đứng ở một nơi.

Tội Cho Cô Gái Đó

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt (remix); Khắc Việt & DJ LeeK54 (Tropical House Remix Version); Khắc Việt

Em đang cố gắng. Kìm nén mọi thứ lúc này. Anh với cô ấy anh nói yêu cô ấy rất nhiều, anh tệ lắm, anh biết không. Vì em đã từng được nghe. Câu nói đó với chính em. Và hứa chỉ nói với mỗi em. Em không thể tin. Tin là anh anh.

Tha Thứ Hay Không

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt & Biển Xanh Band

Giờ em đang bên người ta vui gấm nhung lụa là. Có biết anh đang ngồi nhớ em. Giờ em trong tay người ta say mê trong xa hoa. Tin những lời có cánh của người ta. Ngày xưa em đã từng nói yêu anh yêu mà thôi. Yêu anh đến.

Ta Sẽ Quên

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Khắc Việt

Dù biết có những lúc anh đã cố gắng quên đi. Bao nhiêu yêu thương những lúc yên vui bên người. Mà ký ức cứ thế cứ mãi bám lấy tim anh, không rời. Nhiều lúc vẫn nhớ đến những phút ấm áp em trao. Sâu trong tim anh vẫn muốn yêu.

Suy Nghĩ Trong Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nam Cường & Khắc Việt

Karaoke: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Duy Anh; Nam Cường

Cứ qua thêm một ngày mới biết thế nào là yêu. Một ngày trôi qua vội vã nhưng trong anh rất nhiều điều. Những suy nghĩ trong anh cứ lớn lên từng phút. Cứ lớn theo từng ngày khi anh được ấm áp bên em. Những suy nghĩ trong.

Sẽ Quên Anh Được Thôi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt & Mr.T (R&B Version); Khắc Việt (Acoustic Version)

Cũng như một bài hát, mà ai đó từng viết. Khi người ta yêu nhau đâu phải bên nhau đến cùng. Và cũng như lúc này đây, anh và em đang như vậy. Ta đang rất yêu nhau, nhưng lại phải chia tay. Anh đau thật đấy, em có.

7 Pages1234567>