Phút Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Wendy Thảo

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Lý Hải; Nguyễn Hải Yến; Hạ Vy & Huy Vũ; Hoàng Châu

Giờ còn gì hãy nói đi em. Khi đã không còn chung bước. Lòng nghẹn ngào chia ly chẳng nên câu. Dù lệ đang tuôn rơi ướt mi. Đừng bận lòng hãy cố quên đi. Bao tháng năm mình có nhau. Một giấc mơ êm ái tan biến trong mưa.

Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Em ơi sao em yêu lại nỡ. Đi bên ai cho tim anh vỡ. Bao yêu thương anh trao còn đó. Sao em ra đi không chút lý do. Đi bên ai em ơi có nhớ. Hôm qua em đi bên anh đó. Ta trao nhau nụ hôn trong gió. Hôm nay em đi làm quá bất.

Nước Mắt Trong Mưa

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Trịnh Phong

Anh cũng biết đau và biết buồn. Anh cũng biết yêu và biết hờn. Em cũng thế cũng giống như anh rồi. Khi yêu là không hề gian dối. Thời gian làm cho con người đổi thay. Tình yêu cũng phai theo dòng nghĩ suy. Tiếng chia tay rồi.

Nỗi Lòng Người Con Gái

Tác giả: Nguyễn Hữu Thành

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Trong tình yêu ai ai cũng có tình đầu. Cuộc tình đậm sâu hay chỉ là tình trông xa. Rồi bỗng một ngày không may rẽ hai lối đường. Mà tình đậm sâu vết thương đâu dễ nào phai. Là người con gái chia tay sẽ đau hơn nhiều. Rồi.

Nợ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Có phải em đang cố gắng để ở bên cạnh anh. Có phải em đang bế tắc để nói xa rời anh. Có phải em ở bên anh là vì nghĩa lâu nay. Chẵng phải như anh đã nghĩ là tình còn đắm say... Có phải duyên ta đã hết còn đó chút nợ.

Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương & Phạm Trưởng

Ngày qua ta đã có khoảnh khắc bên nhau. Yêu dấu cũng như niềm đau trải qua rất nhiều. Ngày qua anh cũng đã cố giữ cố níu. Anh níu lấy đôi bàn tay nhỏ xinh của em. Cố níu bóng em dần phai đi theo màn đêm. Nhưng sao chẳng.

Nhiều Lúc Như Đôi Khi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Cuộc đời là như thế. Ai ai cũng ước. Ai ai cũng mơ. Ai cũng mơ mình sẽ. Sẽ yêu được 1 người tốt hơn. Thật lòng mình cũng thế. Cũng giống như bao người khác. Chỉ cần 1 người yêu đừng dối gian. Vậy mà sao em cho tôi bao say.

Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Anh đã nhiều lần muốn buông tay. Để cho ta có lối thoát sau này. Cố gắng ở lại thêm đắng cay. Rồi mai đây tình mình cũng nhạt phai. Dù cho anh yêu em rất nhiều. Dù cho em yêu anh cũng nhiều. Nhưng sao ta phải chịu nhiều khổ.

Người Tính Không Bằng Trời Tính

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ngày xưa đó tôi đã sai. Khi bỏ em để theo 1 người. Vì tôi nghĩ người ấy cho. Mình sướng vui và những gì cao quí. Còn bên em sẽ trắng tay. Sẽ được ji ngoài em em hỡi. Vì đánh đổi tôi đánh rơi. Đi tình yêu của tôi một.

Người Thừa

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Anh đã cố gắng sống vì em. Cố gắng nâng niu đôi vòng tay. Anh cũng sớt chia bao buồn vui. Mà tình cảm trong em cứ thờ ơ. Cứ ngỡ quan tâm em sẽ yêu. Sẽ quên hết nỗi cô đơn muộn phiền. Có lẽ là anh đã sai. Vì trong tim em,

10 Pages<12345678910>