Mất Cảm Giác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Nói em nói yêu anh. Lời em nói cho anh khát vọng. Chắc ta sẽ yêu mãi mà em đã cho anh thất vọng. Bởi chính em đã lấy cái cảm giác mà ta đã trao. Để đem bán cho người là một người giống như là anh. Những cảm giác bên nhau giờ.

Ly Rượu Đắng Cay

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Lâm Gia Minh; Chế Linh; Dương 565; Trường Vũ; Thế Nguyên; Kinh Kha VN; Trường Khánh; Nhật Phong; Quang Lập; Dương Thiện Lâm

Ly rượu này, ta uống đêm nay, ta uống đêm nay. Cho đời quên hết cả tình nạy. Mai người đi lối nhỏ héo gầy. Mới ngày nào bước đến bên nhau. Mới ngày nào ta nói yêu nhau. Đêm nay em vui em nào hay có một người buồn. Ta.

Luy Tinh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Khánh Đơn

Người tôi yêu giờ đây mãi xa. Theo bước ai em đi không về. Theo người ta tận nơi chốn nao. Giờ hạnh phúc hay là khổ đau?. Từng đêm thâu mình anh với anh. Đêm trắng đêm anh mong em về. Trong lòng anh hoài thương nhớ em. Dù.

Lỗi Tại Ai

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Tần Khánh; Trương Khải Minh; Khánh Phương; Khánh Phương (Remix)

Còn lại chút gì sau hai chữ chia tay. Còn lại nơi đây nỗi nhớ nhung da diết. Giờ em ra sao chỉ mỗi em mới biết. Giờ anh nơi đây sẽ cố giấu kỷ niệm. Kỷ niệm êm đềm hai ta bước trong mưa. Dường như hôm nay chỉ mỗi anh lẻ.

Lời Nói Dối Không Thật

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Lý Hải (beat); Phạm Trưởng & Lý Hải

Ca sĩ khác: Phạm Vỹ

Hỡi người đừng buông cánh tay vội vàng, người hãy nói em vẫn yêu anh vô vàng. Biết rằng lời nói dối đó không thật, nhưng tại sao anh vẫn muốn nghe người ơi. Chỉ cần được em ở bên thế này, dù ngày mai em có bước đi bên.

Lỡ Làng

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Lỡ làng vì trót yêu nàng. Bằng một tình yêu chất ngất trong tim. Lỡ làng vì trót đam mê. Đường tình lạc lối nên em lỡ làng. Và rồi từ đó em buồn. Vì lòng nặng mang dấu vết tình sầu. Và rồi từ đó anh đi. Mong tình yêu.

Lại Một Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Lại một đêm, một đêm buồn, lại một đêm không ngủ được. Lại một đêm, một đêm dài, lại một đêm thức trắng vì ai. Giọt sương rớt đôi chân lê thê, tình tan vỡ khi em bước ra về. Vì em đã lạc vào đam mê nên quên hết đi.

Lạc Đường

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Em đã từng nói nhịp tim em sẽ chỉ đập cùng nhịp với anh. Và chẳng một ai có thể thay thế được cảm giác đó. Anh biết em chỉ nói thế thôi, để anh thấy yên lòng. Nhưng thật ra anh biết em nghĩ gì. Anh đã sẵn sàng tâm lý,

Không Thể Nói

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Làm sao em nhận ra, trái tim anh ngày qua. Khắc tên em, không thể nói ra. Sợ em sẽ từ chối, khiến tim anh lệ rơi. Nhói đau thêm, hỡi người ơi. Yêu em sao anh không thể nói. Phải chăng duyên ta không chung lối. Vì em luôn.

Không Ngủ Được

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Hương Lan

Một mình ngồi buồn trong đêm vắng. Cố gắng nhắm mắt ngủ không được. Đành lòng đêm nay ta thức trắng. Thức trắng để nhớ thương về em. Một người mà ngày xưa đã hứa. Đã nói mãi mãi chẳng chia lìa. Vậy mà giờ đây anh cất.

10 Pages<123456789>»