Dối Gian Tình Đầu

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Lời yêu đó em trao tôi, mang bao dối gian, mà đâu có hay bít vẫn cứ xem như thật lòng, rồi tháng năm trôi qua dần,từng tiếng yêu đã hao món, chỉ có tôi yêu trong cuộc tình gian dối... Nhìn em bước đi bên ai, tim anh.

Đời Của Nó

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Bước đi trên con đường dài. Lắm giang nan và mệt nhoài. Đôi lúc ta muốn dừng lại. Vì đường đời nhiều chông gai. Vì lòng người nhiều phôi phai. Thức khuya mới biết đêm dài. Khó khăn bên ta một ngày. Có anh em luôn tồn.

Đợi Chờ Một Ngôi Sao

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Có phải là em thuở nào người mà anh đã quen suốt bấy lâu. Nơi tình yêu ấm áp bỗng nhiên lo sợ 1 ngày người đi xa. Làm sao anh có thể níu với đôi tay bởi vì em đang bên anh bỗng nhiên. Thành ngôi sao đứng dưới ngàn ánh sao.

Điều Lo Sợ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Nguyên Khôi

Một mình trong đêm nhớ em nhiều.. lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi khi tìm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng chia sẻ lúc anh.

Điều Anh Không Muốn

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Mỗi lần bên em anh rất muốn ôm lấy em. Ôm hết con người em giống như lúc ban đầu. Mà tại sao anh vẫn không thể nào ôm được. Trái tim của em bây giờ không như truớc. Những lời yêu xưa sao nỡ quên hết đi. Em dối anh làm chi.

Dấu Hiệu Tình Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Nếu 1 ngày khi em nhớ đến anh ở nơi chân trời. Hãy đặt bàn tay em lên trái tim nhắc anh quay về. Anh sẽ về bên em như tháng ngày chưa từng xa cách. Mình cười nói bên nhau vs nỗi nhớ giấc mơ tình yêu. Và nếu 1 ngày khi em.

Đắng Môi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ khác: Phạm Vỹ; Nguyên Chấn Phong

Trong cuộc đời anh biết trái tim của anh không thể nào. Quên một người cho dẫu biết em sẽ không quay về nữa. Nhưng mà anh sao vẫn nhớ. Nhưng mà anh chẵng hối tiếc. Bao nhiêu yêu dấu mối tình đầu trao em. Mơ ngày xưa đôi ta.

Đàn Ông Là Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Vboys

Là người đàn ông ai không có lòng tham. Mặc dù có em nhưng vẫn ngắm nhìn người ta. Mặc dù yêu em nhưng đàn ông là thế. Khi vắng em rồi người ta cũng sẽ quên. Em đi tìm vui bên người yêu mới. Thật lòng anh cũng như bao gã.

Đàn Bà Cũ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Người đàn bà cũ chẳng còn vẹn nguyên. Tâm hồn rách nát, con tim xơ xác. Đã yêu lầm thương lỡ, tình vỡ rồi bơ vơ. Nước mắt rơi bất ngờ, nỗi đau cũng chẳng vừa. Người đàn bà cũ sẽ mạnh mẽ hơn. Chôn vùi quá khứ, thôi không.

Có Tất Cả Nhưng Mất Em - Phạm Trưởng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ngày đó ta yêu nhau mình ước mơ bao điều. Một tình yêu hạnh phúc dài lâu. Cuộc sống không cần sang giàu mơ ước không thật xa vời. Nhiều niềm vui không lo lắng là đủ rồi. Lúc đó yêu nhau quanh ta cuộc sống luôn ngập.

10 Pages<12345678910>