Bay Lên Nhé

Tác giả: Đặng Thái Nguyên

Ca sĩ: Thảo Trang; Thảo Trang (Remix)

Rồi đêm sẽ qua, mưa sẽ tan xua bóng đêm về nơi cuối trời. Để từng tia nắng ấm áp nhẹ nhàng, sưởi ấm cho tâm hồn em. Ngày mai nắng lên, chim hót vang bên phím đàn ngân vang khúc nhạc. Từng làn gió khẽ ấp êm dịu dàng, thì thầm.

Con Đường Em Mơ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Thảo Trân

Nhẹ nhàng làn mây bay qua tháng ngày. Đôi ta phiêu du theo cùng giấc mơ. Dịu dàng cơn gió bay bay tóc mây. Đôi ta rong chơi cùng dòng sông đó. Đường dài mình ta đôi khi bão bùng. Đôi khi mưa xa chân trời xóa nhòa. Đường.

Dù Đã Có

Tác giả: Shin Hồng Vịnh

Ca sĩ: Thảo Trang

Buông đôi tay rồi đi. Người cứ thế không câu giã từ. Nhìn người rời chẳng nói câu gì. Như ngày nào anh vẫn vô tư. Em đã cố lừa dối ngày xa anh sẽ không đến vội. Để hối tiếc phút giây còn lại giữ trong em đến mãi không.

Đừng Để Con Một Mình

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Hồng Nhung & Thu Minh & Trương Quỳnh Anh & Đoan Trang & Thảo Trang & Trà My Idol & Trang Pháp

Ca sĩ khác: Ali Hoàng Dương

Vì cuộc sống đã có nhiều đớn đau. Đừng mang theo trong lòng thêm chút u sầu. Rồi vội vã đôi chân cứ bước đi. Để đôi khi ta quên rằng cuộc sống là gì? Nếu có bước tiếp. Hãy chậm lại một chút. Để kịp lắng nghe những thao.

Hỡi Người Dối Gian

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ khác: Thủy Tiên; Vân Trường; Hồng Thảo; Thúy Khanh; Ryan; Trịnh Lam

Anh vẫn biết rằng em không đến đâu. Nhưng sau đêm nay anh vẫn ngóng chờ. Anh vẫn biết rằng trong đôi mắt em. Cuộc tình cho anh giờ là mây khói. Em quá vô tình hay em dối gian. Cho con tim anh đêm nay nát tan. Ánh mắt thiên.

Mặt Trời Dịu Êm (Mặt Trời Êm Dịu)

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Trà My & Duy Khánh (Trẻ) & Thảo Trang

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Lây Minh; Tú Quyên; Thanh Lam; Hồng Nhung; Bằng Kiều; Siu Black; Hồng Nhung; Phạm Cao Tùng

Mặt trời ngày mùa xuân xanh thắm. Vầng mặt trời của em. Rạng ngời mà vẫn không chói loá. Vầng mặt trời của em. Mặt trời cười lung linh tia nắng. Thật hiền mặt trời của em. Cùng ngàn giọt sương mai lắm lánh. Dịu dàng mặt.

Mẹ Đầy Ơn Phúc

Tác giả: LM Thành Tâm

Ca sĩ: Thảo Trang

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Như Mai; Khánh Hà; Hương Lan

Hỡi Mẹ đầy ơn phúc đời đời diễm phúc Chúa ở cùng Mẹ. Hỡi Mẹ đầy ơn phúc là người diễm phúc đã sinh Con Chúa Trời. Hỡi Mẹ đầy ơn phúc Mẹ hằng cứu giúp xin cứu giúp con. Trên đường đời con đi gặp nhiều gian nguy Mẹ chớ.

Mối Tình Đầu

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Thảo Trang & Blacka

Rap 1:. Ai mà chưa từng yêu say đắm. Anh từng yêu một cô. Thời mà chưa nhiều chiêu hay lắm. Yêu cho dại dột vô. Tuổi còn thơ nhiều cơn say nắng. Ba mẹ lo nên không tay trắng. Nhưng trong túi ít hơn một đô. Gặp được em ở.

Ngang Trái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thảo Trang

Anh hỡi. Giờ đây chỉ còn phút giây trước lúc anh xa vô cùng. Người đâu biết tình em đã dành trao người mãi mãi. Anh giờ đây đang chìm trong giấc mơ nào. Nhắm đôi mắt. Đâu có hay rằng những yêu dấu. Đang dần trôi mãi.

Và Tôi Cũng Yêu Em

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Thảo Trang

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân & Nguyễn Hoàng Nam & Cardin; Theunknown - XR12; Bùi Nhật Tiến; Hoàng Nguyên; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - Neumann 105 (Happy Karaoke)

Tôi yêu xem một cuốn truyện hay. Tiếng chim hót đầu ngày. Và yêu biển vắng. Tôi yêu ly cafe buổi sáng. Con đường ngập lá vàng... Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa. Mái tranh dưới hàng dừa. Và yêu trẻ thơ. Bữa cơm canh cà và.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thảo Trang