Nói Với Anh Một Lời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ty Phong

Tình yêu đến bên ta để rồi nay ta lìa xa. Người nay ra đi chẳng nói một lời. Người có hay lòng anh ngày đêm nhớ mong. Ngàn lời nói yêu thương. Ngọt ngào em trao còn đây. Giờ mình anh trong trống vắng. Lạnh lùng mong có em.

My Darling

Tác giả: Ty Phong

Trời sáng ánh dương dần lên cho ta ước mơ làn gió thoảng đưa mùi hương cho ta thẩn thơ. Ôi xuyến xao từ trong con tim anh luôn mong những khác khao. Và trái đất như ngừng quay khi em khẽ nói rằng em sẽ yêu anh trọn đời.

Mang Về Cho Anh

Tác giả: Khoa Châu

Ca sĩ: Ty Phong

Mang về cho anh tình yêu là em, mang về cho anh Hạnh phúc êm đềm. Mang về cho anh những chiều bình yên. Và em luôn gần bên anh. Mang về cho anh vết thương thật sâu. Mang về cho anh nhớ nhung u sầu. Em đã quên mau lời hứa.

Hình Xăm Trong Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ty Phong

Sao đêm nay lòng anh trống vắng môt mình. Nụ cười ngẹn ngào dù anh vẫn nghĩ đến em. Trong thâm tâm anh chỉ mong sao xóa đi bóng hình em. Dù biết em đang giữ lấy tim này dường như không một lần anh quên. Những phút giây.

Hạnh Phúc Của Người Khác

Tác giả: Ty Phong

Ca sĩ: Ty Phong & Thiên Nhã

Anh đã không chấp nhận, khi em muốn nói chia tay. Làm con tim anh nhói lên giống như không thở được nữa. Anh đã biết được rằng mình đã sai khi đến bên nhau. Và hạnh phúc bấy lâu chỉ là một điều thoáng qua. Vì là hạnh.