Xa Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mi Lan & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Việt My

Đi xa anh là điều thật dại khờ của tim em. Bao ăn năn muộn màng cồn cào từng ngày trong em. Không bên anh cuộc đời là chuỗi ngày dài bên em. Em muốn ôm lấy anh trong lòng em em vẫn luôn hi vọng. Em luôn luôn tự giận lòng.

Vì Sao

Tác giả: Hoàng Rapper & Khởi My

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper (beat); Khởi My & Hoàng Rapper

Đã rất lâu không có anh nơi này. Hàng cây vẫn đứng chờ anh. Đã rất lâu chẳng nghe được tiếng anh. Nói "yêu em" như lúc gần em. Nhắm mắt cho ký ức xưa quay về. Về bên nỗi nhớ lặng câm. Nhớ mỗi khi gần anh nhẹ ôm lấy.

Vết Cắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Mặc kệ người ta nói anh không yêu em thuỷ chung. Chỉ cần lòng em tin anh rất chân thành. Để rồi nhận lấy tiếng sét một ngày kia. Chợt nhìn anh bên ai hôn đắm say. Cảm giác những vết cắt khắc vào lòng mình héo hắt. Một.

Tự Nhiên

Tác giả: Miên Du & Dalat

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Nhiều Ca SĨ

Tự nhiên tôi khóc, tự nhiên tôi cười. Tự nhiên ai đó là người trong tôi. Tự nhiên yêu thương lại sinh hờn giận. Tôi chẳng còn tôi, tôi chẳng còn tôi. Tự nhiên tôi đến, tự nhiên tôi đi. Tự nhiên thấy đời chẳng nghĩa lý.

Tự Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Thanh Duy; Thanh Duy (beat)

Tự mình làm quen bóng tối. Tự mình thường hay lấy quá khứ ra nhìn. Nhìn lại từng vết cắt. Rồi lòng chợt đau thắt. Chẳng buồn gạt nước mắt. Nước mắt bấy lâu không được lên tiếng. Chỉ cố sống trong bao niềm vui giả vờ.

Thuốc Độc

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Vy Minh; Hoàng Rapper & Di Băng

Cuộc tình mình bao lâu nay. Đẹp tuyệt vời trong ngất ngây. Thật ngọt ngào không chua cay. Chỉ muốn bên anh tháng ngày. Vậy mà giờ em đâu hay. Chẳng thể ngờ anh đổi thay. Anh buông ra câu chia tay. Vì chẳng còn yêu đắm.

Thất Vọng

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Phúc Bồ

Trái tim chợt nhận ra, khi cho đi rất nhiều. Để bao ngày trôi qua nhận lại được bao nhiêu. Anh đã dành tất cả cho em hơn chính anh. Cớ sao giờ em nỡ lạnh lùng ngoảnh mặt đi. Có bao giờ em thấy tiếc cho câu nói yêu anh. Có.

Tặng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Hoàng Hải

1. Trong đêm một mình nhớ em. Chợt viết bài hát chưa kịp đặt tên. Nhìn lại chặng đường đã qua. Lòng anh thấy yêu em, yêu em rất nhiều. Khi yêu nào ai biết đâu. Là trong hạnh phúc còn có thương đau. Nhiều lúc tưởng chừng.

Sống Chậm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

(Đôi khi trong cuộc sống tấp nập vội vã này, ta nên sống chậm lại, để cảm nhận, mỉm cười và yêu thương nhiều hơn. Số phận mỗi người mỗi khác, không ai giống ai cả. Nhìn lên sao mình chẳng được như người ta, nhưng khi.

Quá Trễ

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Vì chuyến bay trễ hôm kia nên phải xa em yêu vài ngày. Và anh thầm mong thời gian trôi thật nhanh cho anh trở về. Anh vội quay về đây sớm anh dành bất ngờ cho riêng em ngờ đâu. Vô tình anh chợt trông thấy em và ai cùng trao.

3 Pages123>