Điệu Ví Dặm Là Em

Tác giả: Quốc Nam

Ca sĩ: Bùi Lê Mận

Ca sĩ khác: Đinh Trang; Tố Nga; Anh Thơ; Yên Nhiên

I. Rồi một chiều chợt nhớ Quê hương. Nghe Em hát dân ca Xứ Nghệ. Câu hát ru như một thời thuở bé. Đưa ta về bến bãi tuổi thơ xưa. Điệu ví Quê hương giữa bộn bề bận rộn. Đất Quê mình còn nghèo lắm người ơi. Sao Điệu ví.

Đà Nẵng Tình Người

Tác giả: Fgfhgf

Ca sĩ: Bùi Lê Mận

Ca sĩ khác: Anh Thơ

Đà Nẵng ơi, Đà Nẵng trong lòng tôi sao mà sâu mà nặng. Như tình cha muối mặn như tình mẹ gừng cay. Cho lòng bao đắm say cho đời bao nỗi nhớ. Núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi. Đà Nẵng ơi tình người.

Câu Đợi Câu Chờ

Tác giả: Ngọc Thịnh

Ca sĩ: Bùi Lê Mận

Ca sĩ khác: Cẩm Tú; Anh Thơ; Thành Lê; Thanh Thanh Hiền; Mai Hương; Tố Nga; Hạ Vân; Thu Hiền; Phạm Khánh Huyền; Mai Nguyễn; Phương Trang

Ngày ấy bên bờ sông La. Anh nghe câu hò Ví dặm. Để một đời anh đi xa. Để ngàn lần anh nhớ mãi. Ngày ấy con đò đưa tiễn. Một người lư khách qua sông. Người ơi sao mà sâu nặng. Câu thương, câu đợi, câu chờ. Nay anh trở.

Buông Áo Em Ra

Tác giả: Hoàng Thành

Ca sĩ: Bùi Lê Mận

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Cẩm Tú; Tố Nga

Mặt trời chưa tỏ đằng Đông. Em là gái ở quê thôn Lam Hồng. Hôm nay chợ tỉnh người đông. Trầu cau lên ghánh em đi bán hàng. Chừ mần răng vừa đến cổng làng. Thì chàng đã đội, đón đàng nắm áo em. Buông áo, buông áo em.