Xuyên Qua Bí Ẩn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Lê Chí Trung

Mọi người vẫn muốn 1 điều lạ quanh đây. Để hóa đau thương mang lại ngày hạnh phúc bởi vì ai. Cũng mong ước khi mỉnh sẽ mãi hóa thân ttheo diệu kỳ. Biết bao nhiêu niềm đau đớn kia hiện ra trong tương lai của tôi.

Vừa Hôm Qua

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Lê Chí Trung

Dẫu biết anh phải cố quên em nhưng lại nhớ em nhiều hơn. Ở nơi nào người có hạnh phúc trong tình yêu. Giọt nước mắt anh rơi anh biết em sẽ không về. Người đã bước bước đi bỏ quên bao lời yêu của ngày hôm qua. Còn lại một.

Vết Thương Trong Trái Tim

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Lê Chí Trung

Chuyện tình đôi ta hôm nay. Em có biết chăng trái tim. Giờ này đã lạnh câm vùi chôn. Khi bước chân em vội đi. Người đã không thật tâm. Người chỉ dối gian xem như trò chơi. Để đôi ta ngày càng cách xa. Người hãy nói dù.

Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Lê Chí Trung

1. Đêm đã khuya đã khuya hãy khóc đi. Biết đâu sẽ vơi nỗi buồn,cố phải quên. Điều đó khiến anh lại nhớ rất nhiều. Nhớ tiếng yêu thương không hề thay đổi. Xua tan đi bao nhiêu nỗi buồn... Nhưng đến giờ đây giờ đây. Thì.

Tại Vì Ai (Tình Thay Đổi Bởi Tại Ai)

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Lê Chí Trung

Ca sĩ khác: Chu Bin; CaliMoon

Tình tan vỡ khi em cất bước ra đi vì ai. Bỏ lại đây bao nhiêu giấc mơ mỏng manh. Vòng tay em trao giờ đây nay đã không như hôm nào. Chỉ còn đây lời than trách nhau tại vì ai. Tại vì anh hay tại vì em. Lỗi do ai mà ra. Thà.

Nỗi Đau Chỉ Dành Riêng Anh

Tác giả: Lê Chí Trung

Đánh thức giấc mơ trong lòng. Mà bấy lâu anh đang mong. Vẫn biết đâu mà cứ trông mong để được yêu. Đễ nỗi đau này giờ chỉ còn riêng anh. Thà người đau là anh riêng chỉ mình anh thôi. Lúc ấy nói yêu thật nhiều và chính.

Nhân Đôi Tình Yêu

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Uyên Trang & Lê Chí Trung

Ca sĩ khác: Uyên Trang

Chuyện đời nào đâu ai biết trước sẽ mang khổ đau. Mỗi người một nơi từ đây cách ngăn phương trời. Thật tình lòng anh không muốn. Bởi anh đã quá yêu người. Sớt chia hạnh phúc cho người ta. Còn lại riêng em ôm niềm.

Ngậm Ngùi Vì Một Cơn Mưa

Tác giả: Lê Chí Trung

Nhìn mưa đang rớt rơi bên hiên nhà. Là những nước mắt của anh đã rơi tiếc thương một cuộc tình. Tình là gì tại sao gieo đắng cay mà ngày xưa lại cứ cố chấp tìm đến niềm đau. Rồi thời gian có xóa đi bao kỉ niệm. Hạt mưa.

Lựa Chọn Cho Mình Một Tình Yêu

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Lê Chí Trung

Đành vậy sao khi tình yêu lướt nhanh như thời gian. Phải có lúc vỡ nát trái tim chia làm hai. Và cuộc tình đành quên mau dù lòng chảng mún níu chân em. Khi người ra đi sẽ tìm đuọc hạnh phúc riêng. Để niềm đau trong lòng.

Lặp Lại Quá Khứ

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Lê Chí Trung

Cứ qua một ngày bóng tối lại về. Thì xác thân anh như hao gầy. Tìm đâu hơi ấm của ngày nào. Làm vơi đi bao cô đơn. Vội xóa đi bao niềm tin. Vội xóa đi bao kỷ niệm. Giờ còn lại giọt nước mắt. Khi không gian cô đơn bao vây.

2 Pages12>