Làm Sao Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Băng & The Men

Em đã biết trước ngày hôm nay ta. Chẳng thể bên nhau được mãi. Anh đã biết trước tình yêu đôi ta. Như giấc mơ trôi qua vậy thôi. Em nói rồi đây, giờ mình quên nhau đi. Đừng để yêu thương thêm đậm sâu. Để hôm nay đây lệ.

Hãy Quên Em Đi

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hải Băng

Buông tay em ra, lần cuối cùng thôi - Để em bước đi nhẹ nhàng. Bao nhiêu yêu thương của tháng ngày qua. Xin anh đừng nhớ chỉ cho lòng vấn vương. Buông tay em ra và người đừng nói nữa chi - Ngàn câu ái ân mặn nồng anh.

Hạc Giấy

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hải Băng

Ca sĩ khác: Tina Nguyễn

Ở phương trời xa xôi, ngày tháng dần trôi vô tình. Có khi nào dừng lại và anh nhớ. Nhớ em như hằng ngày, lòng em vẫn luôn nhớ người. Nhớ như in nụ cười ngày gặp nhau. Gấp 1000 hạc giấy để đếm tình yêu đong đầy. Để em mơ.

Em Giờ Đây

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hải Băng

Người đâu có biết, người đâu có hay. Em đang nhớ anh rất nhiều và cần được bên anh. Cần một bờ vai sẻ chia, cần một bàn tay ấm áp. Cần một giọng nói êm để cho lòng em bớt hiu quạnh. Đâu ai biết em rất buồn, nhìn mưa rơi.

Đừng Chúc Em Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Băng

Ca sĩ khác: Mấy Trắng

Kể từ đây vắng xa anh rồi anh. Chẳng còn ai sẽ bên em khi buồn. Chẳng còn đây vòng tay đầy êm ấm. Để em mơ giấc mơ chuyện tình em. Một người đi vấn vương câu từ li. Một người đau đắng cay ôm lệ sầu. Chuyện tình ta từ đây.

Đổi Thay

Tác giả: Nhật Bảo

Ca sĩ: Hải Băng

Từ lâu em biết: trái tim anh luôn chờ em... Và anh đâu biết: bao đêm cô đơn , em khóc...khóc thật nhiều ... Lời thề ngày xưa, em quên rồi ... Nụ hôn nồng cháy ... đêm nay đã rời xa ... Tình yêu xưa ấy: đã rêu phong.

Cho Tôi Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ khác: Băng Di

Ngước mắt lên trời cao. Tìm lại những yêu thương hôm nào. Tìm lại những khát khao. Để quay trở về với ước ao. Thật tuyệt vời làm sao. Để rồi lại quên hết. Quên hết đi tất cả. Những cảm xúc của ngày hôm nao. Để rồi.

Cảm Giác Bên Anh

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hải Băng

Nắng vàng phố xa gió trời vút bay. Thênh thang đôi chân ta bước gần nhau. Anh cười rất vui em lại xuyến xao. Yêu nhau bao lâu nay ngỡ vừa quen. Người có biết lúc đi bên cạnh. Và siết những ngón tay em lại. Em quên đi những.

Bên Anh Là Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Băng

Người yêu hỡi anh có biết. Lúc ban đầu khi mới thấy anh. Em đã nghe xao xuyến trong lòng. Mà bối rối chẳng nói thành câu. Từ ngày đó em thầm mơ. Một giấc mơ có anh và em. Mình đi dưới ánh nắng chiếu đầy khắp cánh.

2 Pages<12