Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Lan; Như Mai; Trịnh Vĩnh Trinh

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

Cho Đời Chút Ơn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Thu Hà; Trần Cao; Quang Dũng

Hôm chợt thấy em đi về bên kia phố. Trong lòng bỗng vui như đời rất lạ. Tôi tìm thấy tôi theo từng gót xa. Làm lời lá bay trên đường đi. Tôi tìm thấy tôi như giọt nắng kia. Làm hồng chút môi cho em nhờ. Môi thiên.

Chỉ Có Một Thời (Chỉ Có Một Thôi)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Don Hồ; Nguyên Khang; Quang Dũng; LinhHương

Chỉ có một thời để yêu và để thương. Chỉ có một thời để giận hay dỗi hờn. Ngày ta yêu bước chân đầu tiên. Niềm hân hoan nỗi vui triền miên. Chỉ có, chỉ có một thời thôi... Chỉ có một thời để cho lòng ngẩn ngơ. Rồi.

Anh Đã Thấy Mùa Xuân Chưa (Anh Đã Thấy Mùa Xuân, Em Đã Thấy Mùa Xuân Chưa)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: HKL

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Thùy Dương; Bảo Yến; Tuấn Ngọc; Thái Châu; Don Hồ; Cẩm Vân; Quý Bình; Hồ Trung Dũng; Elvis Phương; Thanh Mai; Thúy Vi; Dạ Hương (trước 75); Trọng Tấn; Quốc Thiên; Quang Lê; Quang Dũng; Nguyên Khang; Hằng Nga; Trần Cao; Ngọc Lan; Mỹ Tâm; Dương Triệu Vũ; Thanh Hà; Khánh Hà; Ngọc Huệ; NguoiDepDiamond; TKTN; KdDo ((mgp16x_7&1+Verb 2496)); Ba Chéo (Thú âm với XR12); Phạm Cao Tùng; Thiên Kim; Lâm Nhật Tiến; Y Phương

Một vùng mây trắng bay đi tìm nhau. Chẳng còn thấy đâu, mắt em hoen sầu. Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi. Ngày xuân vẫn trôi rừng còn ngây dại mơ bóng hình ai. Trời mưa giăng lối áo em lệ rơi. Nhạt.

5 Pages<12345