Tình Yêu Thần Thoại (The Myth)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Đan Trường & Hương Tràm; Lệ Quyên & Đan Trường; Aznwonderboy & Linh Trang

Niềm khát vọng làm hành trang ngày ấy, cùng tháng năm bước trên đường gió sương, lòng vấn vương vì mang nỗi đau dài, làm bước chân u hoài. Từ lúc nào, tình kia theo người mãi, dù cố quên cũng không thể lãng quên,

Tinh Yêu Không Tranh Giành

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Dương Ngọc Thái & Tô Tài Năng; Vĩnh Thuyên Kim & Tô Tài Năng

Người đó và anh em chọn ai hãy nói ra thật lòng đi. Tội tình chi mà em lại che giấu. Bởi vì khi yêu em anh xin yêu cho hết lòng. Thế nên anh muốn em nói ra. Một là anh ra đi anh nhường hạnh phúc cho người ta. Hai là em.

Tin Đồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tô Tài Năng

Ca sĩ khác: Minh Thuận & La Sương Sương; Châu Phương Kỳ

Tui có nghe tin đồn bên ngoài rằng. Ông dạo nay hay đi uống café. Đâu có sao café là chuyện thường. Người đàn ông nào mà không thích uống café. Nhưng nghe quán café chân dài. Có nhiều cô nàng xinh rất là xinh. Bà nghe.

Nỗi Nhớ Cung Đàn

Tác giả: Huy Vũ

Ca sĩ: Tô Tài Năng

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy

Anh không biết đây là bài tình ca thứ mấy. Anh hát cho em, anh hát cho kỷ niệm. Ngày chia tay ấy vẫn còn nhiều điều chưa nói. Lòng vẫn chưa yên, anh mong ngày được gặp lại em. Để anh nói hết những gì mà từ lâu anh.

Lời Hứa Hoa Hồng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Tô Tài Năng

Ca sĩ khác: Chánh Mạnh

Nụ hồng vẫn khoe sắc,lá hoa vẫn còn xanh, vậy mà tình ta đã úa phai theo thời gian. Chiều buồn miên man, giọt cà phê đắng đắng thêm trong lòng. Tình buồn mênh mông nhớ về em. Nụ hồng ngày hôm trước chúng ta trao tặng.

Lá Đơn Ly Dị

Tác giả: Diệp Hoài Ngọc

Ca sĩ: Tô Tài Năng

Lời bài hát Lá Đơn Ly Dị. 1. Dứt tình dứt nghĩa đành sao anh. Không còn giữ lại gì sao anh. Tình ta vì đâu hai [lối. Còn đứa con khờ anh tính sao đây. 2. Lẽ nào ly dị thật sao anh. Hay là nghĩ lại được không anh. Tình ta.

Đi Tìm Dĩ Vãng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tô Tài Năng

Từng đêm anh vẫn lang thang về nơi lối cũ thân *** mà ta đã gữi trao nhau chiếc hôn ngọt ngào.tình yêu anh đã trao em(T Nhân)là bao mơ ước trong anh cớ sao đành tâm quên hết hỡi em(T Nhân).....người ơi em biết không em bàn

Cuộc Tình Chôn Dấu (Endless Love, Thần Thoại)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Tô Tài Năng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Hạ Vy

Người khuất xa đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Áo Kỉ Niệm (Áo Tình Nhân)

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Tô Tài Năng

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Nguyên Khôi; Nguyên Khôi & Châu Khải Phong

Anh thường hay đi về con phố quen, nơi ngày xưa ta vẫn hẹn hò. Như còn đây, vang vọng bao dư âm. Tiếng nói và nụ cười của em…. Không giân đâu, khi tình ta cách xa. Anh thầm mong tình em ấm nồng. Bện cạnh anh vẫn còn đây.