Có Nhớ Không Em

Tác giả: Lý Minh Trí

Ca sĩ: Ngô Chấn Đông

Còn đâu những tin nhắn vu vơ hôm nào. Còn đâu những con phố mà mình từng bước qua. Thời gian ấy em đã nói sẽ ở bên anh mãi. Sẽ không bao giờ lìa xa. Lòng nhiều lần muốn nói nhưng không nên lời. Hạt mưa kia vẫn thế nhẹ.

Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Ngô Chấn Đông

Mỗi đêm từ sâu giấc mơ buồn. Có em kề bên cạnh anh. Ngỡ như thời gian đã quay lại. Mình gặp nhau như chưa hề chia tay. Khóc thêm làm chi nữa đau lòng, có mang được em về đây. Thế gian dường như chỉ có tôi buồn. Đợi chờ.

Gọi Tên Em Một Lần Cuối (Gọi Tên Em Lần Cuối)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Bước chân trên đường khuya còn heo hắt. Lòng ngậm ngùi nhìn từng con phố ở quanh đây. Gió đưa sương từ xa thật lạnh buốt. Một mình lạnh lùng anh cứ bước vô hồn. Vẫn nhớ như in hôm qua mà em còn đang khóc. Lời chia tay.

Một Ngày Ý Nghĩa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Quang Hiếu; Nhật Kim

Một ngày nắng thật đẹp. Ta đi trên đường rất bối rối. Cứ quay lại nhìn nhau nói không nên lời. Tình yêu thật khó nói ra. Và một làn gió mát. Khẽ lùa tóc em để anh thấy. Nét dịu dàng hồn nhiên xinh xắn lạ thường. Để anh.

Nắm Giữ Từng Giọt Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ khác: Lâm Thiên Ưng; Nghiêm Viết Dũng

Từ lâu anh đâu nhận ra bao ngày qua. Tình yêu mà em đã trao cho anh. Giờ đây chỉ là một chuyện cười. Đùa vui của em mong manh. Vậy thôi khi trời mưa lại rơi anh lê bước chân. Cô đơn tìm em tìm lại từng kỷ niệm.

Thiết Tha Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nhắm mắt thấy bóng em hiện lên trong giấc mơ. Ngày xưa! tình yêu em trao anh qua dại khờ. Vì em nào đâu biết anh. Trọn vẹn trao trái tim về em! lúc nào? Đã đến lúc chúng ta rời xa nhau rất xa. Mộng mơ tình yêu của anh.

Xì Tin Khóc Nhè

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Chấn Đông

Na u na u. Na u na u. Na u na u he. Na u na u. Na u na u. Na nu na he. Ma u ma u. Ma u ma u. Ma u ma u he. Bé đã khóc khi phải đi dưới bóng tối. Bé đã khóc mỗi lúc không ai kề bên. Bé đã khóc khi mẹ quên chiếc áo mới. Bé.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Chấn Đông